[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 
  

  หมวดหมู่ : บทความ
เรื่อง : งานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX – World of Food Asia ๒๕๕๙ (ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ)
โดย : สมจิตร
เข้าชม : 1988
จันทร์ ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2559 ปักหมุดและแบ่งปัน
     

เรื่อง งานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX – World of Food Asia ๒๕๕๙

                 จากสถานการณ์เศรษฐกิจโลกมีการชะลอตัวส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศไทย ทำให้รายได้หมุนเวียนในประเทศลดลงรัฐบาลจึงได้ออกมาตรการรูปแบบต่าง ๆ เพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีความคล่องตัวมากขึ้นโดยในปี ๒๕๕๙ รัฐบาลได้ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาและส่งเสริมการส่งออกอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหาร เพื่อให้สามารถแข่งขันและเป็นผู้นำในตลาดโลกได้
                    กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้เร่งดำเนินการในการทำตลาดเชิงกลยุทธ์ การหาช่องทางในการเปิดตลาดใหม่ ตลอดจนส่งเสริมผู้ผลิตไทยให้ผลิตสินค้าที่มีมูลค่าเพิ่ม มีการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาใช้ และเน้นการพัฒนาตราสินค้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพ นอกจากนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยในด้านอื่นที่มีความเกี่ยวข้อง กระทรวงพาณิชย์ได้มีแผนการดำเนินการในการกระชับความสัมพันธ์กับประเทศคู่ค้าผ่านการเจรจาเชิงรุก เปิดตลาดและลดอุปสรรคทางการค้าภายใต้กรอบการเจรจาระดับต่าง ๆ ควบคู่ไปกับการพัฒนาศักยภาพเพื่อให้ประเทศไทยได้เป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงสินค้าอาหาร เทคโนโลยีและบริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมอาหารที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศจึงได้จัดงานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX World Food Asia 2016 เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากงาน THAIFEX World of Food Asia 2015 ที่ผ่านมา
                   THAIFEX – World of Food Asia 2016เป็นงานแสดงสินค้าอาหาร เทคโนโลยีและบริการต่าง ๆ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย เนื่องจากมีผู้ประกอบการจากประเทศต่าง ๆมาร่วมงานและออกบูทแสดงสินค้า ทำให้นักธุรกิจและผู้ประกอบการมีโอกาสพบปะพูดคุยหรือเจรจาความร่วมมือทางธุรกิจ โดยงานครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างเครือข่ายที่สำคัญแก่ผู้ประกอบการของไทย นอกจากนี้จะมีการแสดงสินค้าและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมด้านอาหารที่ทันสมัยที่สุด โดยได้แบ่งพื้นที่ในการจัดแสดงเป็นกลุ่มสินค้าและบริการ ประกอบไปด้วย โซนอาหารและเครื่องดื่ม อาหารสำเร็จรูป อาหารพร้อมรับประทาน ผลิตภัณฑ์เนื้อและสัตว์ปีก อาหารเพื่อสุขภาพ เครื่องปรุงรส ข้าวและผลิตภัณฑ์จากข้าว เครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ กาแฟและชา ขนมและอาหารขบเคี้ยว เป็นต้น ทั้งนี้จะมีโซนบริการจัดเลี้ยงและธุรกิจบริการด้านอาหาร เทคโนโลยีอาหาร ค้าปลีกและแฟรนไชส์งานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX – World of Food Asia 2016จะจัดขึ้นในวันที่ ๒๕ – ๒๙พฤษภาคม ๒๕๕๙ ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คอาคาร Challenger ๑ – ๓ และIEC Halls ๑ – ๔โดยงานแสดงจะแบ่งเป็น ๒ ประเภท คือ
๑. วันเจรจาธุรกิจ จัดในวันที่ ๒๕ – ๒๗ พฤษภาคม ๒๕๕๙
๒. วันจำหน่ายปลีก จัดในวันที่ ๒๘ – ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๕๙
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานTHAIFEX Worldof Food Asia 2016สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ditp.go.th 

โดย   เพ็ญกมล ประเสริฐกุล
เรียบเรียงโดย สมจิตร ตาลสุก





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

บทความ5 อันดับล่าสุด

      สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ เชิญชวนเด็ก และเยาวชน ในจังหวัดเพชรบูรณ์ สมัครเข้าร่วมการประกวดขับร้องเพลง.. เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ๕ ธันวาคม ๒๕๖๕ 1/ธ.ค./2565
      เตือนกันทุกหน้าหนาว‼️ อย่ากินเหล้าคลายหนาว ....อันตรายถึงตาย 20/พ.ย./2565
      ฝนตก มีน้ำขัง \"ระวังลื่นล้ม\" !! 18/ต.ค../2565
      อัปเดต‼ มอเตอร์เวย์ 8 สายทั่วไทย 24/ก.ย./2565
      สำนักงานยุวกาชาด และอาสาสมัครกาชาด สภากาชาดไทย ขอเชิญเยาวชน อายุ 18-30 ปี ที่มีใจรักในงานจิตอาสา มาเป็นตัวแทนเยาวชนทำงานกับกาชาด ในโครงการ”สรรหากุลบุตร และกุลธิดากาชาด ประจำปี 2565” สมัครทางออนไลน์หรือสแกน QR Code https://forms.gle/NWRXmTP6tSpaCx5P7 รั 16/ก.ย./2565


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5