[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 
  

  หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
เรื่อง : รอง ผวจ. เพชรบูรณ์ เปิดกิจกรรม\"จิตอาสาพัฒนาภูมิทัศน์ Big cleaning เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์\"
โดย : ฝ่ายข่าว
เข้าชม : 940
ศุกร์์ ที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 ปักหมุดและแบ่งปัน
     

รอง ผวจ. เพชรบูรณ์ เปิดกิจกรรม"จิตอาสาพัฒนาภูมิทัศน์ Big cleaning เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์"
วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น.นายสาคร รุ่งเรือง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมนำกล่าวคำปฎิญาณ และนำทำกิจกรรม "จิตอาสาพัฒนาภูมิทัศน์ Big cleaning เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์" ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการราชทัณฑ์ปันสุข ทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ โดยมี หัวหน้าหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน, ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น , จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร.,ประชาชน,และภาคส่วนต่างๆ ร่วมกิจกรรม
นางวันเพ็ญ ว่องไวกิตติสิน ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับ เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรม "จิตอาสาพัฒนาภูมิทัศน์ Big cleaning เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์" ภายใต้โครงการ ราชทัณฑ์ปันสุข ทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิต ของผู้ต้องราชทัณฑ์ในชุมชนเรือนจำ กิจกรรมครั้งนี้ ได้เชิญชวนให้จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร.,ประชาชน ,และภาคส่วนต่างๆ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม ดูแลมทำความสะอาด และพัฒนาภูมิทัศน์โดยรอบเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และความร่วมมือ ร่วมใจกัน ทำความดีเพื่อประโยชน์ส่วนรวม โดยไม่หวังผลตอบแทน
ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใย และทรงคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุขของประชาชน ซึ่งรวมถึงเหล่าผู้ต้องราชทัณฑ์ ที่เป็นพระสกนิกรส่วนหนึ่งของพระองค์เช่นกัน จึงโปรดเกล้าฯพระราชทานโครงการที่เปี่ยมด้วยพระมหากรุณาธิคุณ ต่อข้าราชการกรมราชทัณฑ์ และเหล่าผู้ต้องราชทัณฑ์ทั่วประเทศ ภายใต้ชื่อโครงการ "ราชทัณฑ์ปันสุข ทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์" โดยพระองค์ทรงรับเป็นองค์ประธานที่ปรึกษา และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชราราชธิดา ทรงรับเป็นองค์ประธานดำเนินการ โดยมุ่งหวังให้เหล่าผู้ต้องราชทัณฑ์ ได้มีสุขภาพพลานามัย ที่สมบูรณ์แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ และเพื่อให้พร้อมในทุกด้าน ในการกลับคืนสู่สังคม เพื่อการเป็นพลเมืองดี เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติในอนาคตเมื่อพ้นโทษ ทั้งนี้โครงการราชทัณฑ์ปันสุขทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ของเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ยังได้มีการจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่พระราชทาน เพื่อตรวจรักษาโรคให้กับผู้ต้องขัง ภายในเรือนจำ อีกด้วย
โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ทักทายผู้เข้าร่วมกิจกรรม และนำทำความสะอาด พร้อมให้กำลังใจหน่วยแพทย์เคลื่อนที่พระราชทาน ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ทำการตรวจรักษาโรคให้กับผู้ต้องขัง ภายในเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์
_______________________________
ปรีชา ศรีบุปผา : ข่าว/ภาพ
เพลินจิต สวนศิลป์พงศ์ : ตรวจ/ทาน
สมจิตร ตาลสุก : สื่อโซเชียล





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา5 อันดับล่าสุด

      ภาพ บรรยากาศ การจัดงานเทศกาล “เส็งกลองโคมไฟ ไหว้พ่อขุนผาเมือง” ประจำปี 2566 วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2565 เวลา09.00 น. ณ ลานอนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง โดยมี นายชาครินทร์ อินอิ่มวนปราชญ์ นายอำเภอหล่มสัก กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน ดร.วิศัลย์ โฆษิตานนท์ ประธาน 7/ธ.ค./2565
      อำเภอหล่มสักเตรียมจัดงานประเพณีเจดีย์ข้าว สืบสานบุญคูณลาน บูชาพระแม่โพสพ ปี 2565 1/ธ.ค./2565
      จังหวัดเพชรบูรณ์รณรงค์จัดทำถังขยะเปียกลดโลกร้อนให้ครบ 100 % 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. ที่ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์การจัดทำถังขยะเปียก ลดโลกร้อน ให้ครบ 100% จังหวัดเ 29/พ.ย./2565
      สนง.อุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบใบรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมเอส (มอก.เอส) งานบริการและผลิตภัณฑ์จังหวัดเพชรบูรณ์ ยกระดับผู้ประกอบการ สร้างความเชื่อมั่นผู้บริโภค และรับรองคุณภาพของสินค้าและบริการ 29/พ.ย./2565
      วันที่ 28 พ.ย.65 เวลา 09.30 น. นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบใบประกาศเกียรติคุณ แก่ส่วนราชการที่ร่วมดำเนินการและขับเคลื่อนโครงการ\"เพชรบูรณ์พอเพียง ระยะที่ 2\" ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหว 29/พ.ย./2565


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5