[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับจากช่วงเบรคทีมชาติ ด้วยความหวังว่าจะกลับมามีโมเมนตัมที่ดีอีกครั้ง  VIEW : 12    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:07:43    ปักหมุดและแบ่งปัน



ริโอ เฟอร์ดินานด์ มุ่งหวังว่าต้องการมองเห็นปฏิกิริยาสนองตอบจาก แมนยู ตั้งแต่นาทีแรกที่ลงในสนามพบกับ หงส์แดง ในศึก แดงเดือด พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ย.
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับจากตอนเบรคกลุ่มชาติ ด้วยความคาดหมายว่าจะกลับมามีโมเมนตัมที่ดีอีกที ข้างหลังเปิดบ้านเขี่ย หงส์แดง ไม่เข้ารอบ เอฟเอ คัพ เมื่อเดือนที่แล้ว
แต่ว่าแทนที่จะเป็นอย่างนั้น เปลี่ยนไปเป็นว่าพวกพ้อง "ภูติผีปีศาจแดง" กลับสะดุดเก็บได้เพียงแค่หนึ่งแต้มจากสองเกม เมื่อเสมอ เบรนท์ฟอร์ด และก็แพ้ เชลซี ไปแบบชอกช้ำระกำใจตอนช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ
แล้วก็เกมถัดไป พวกเขาจะมีเกมนัดหมายสำคัญ ในศึก "แดงเดือด" กับ หงส์แดง ซึ่งทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ สมัยก่อนปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมากระตุ้นให้กลุ่มเก่าลุกขึ้นยืนสู้เพื่อยี่ห้อสมาพันธ์
"เกมวันพรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ หงส์แดง เป็นเกมสำคัญ ตัวผมน่ะมุ่งหวังจากหัวใจว่า ขอความกรุณาปรานีเถิด" ริโอ เปิดเผยกับ หนเอ็หน สปอร์ต
"ผมกำลังมุ่งมาดปรารถนา ผมทำทั้งหมดทุกอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในจุดที่ยากที่กำลังจะได้ผลจากการแข่งขันที่อยาก ก็จริง แม้กระนั้นสิ่งที่ผมหวังที่จะมองเห็นเป็นการโต้ตอบตั้งแต่นาทีแรก ไม่ต้องไปเน้นย้ำรับ และก็ทำให้ หงส์แดง ทราบดีว่าพวกเขาควรต้องพบกับอะไร ทำให้พวกเขาทราบว่านี่เป็นเกมที่ยากที่กำลังจะได้ผลที่ดีจากเกมนี้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5