[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
รอย คีน สุดงง เอริค เทน ฮาก ภูมิใจหลัง แมนยู เจ๊า ลิเวอร์พูล  VIEW : 9    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:17:11    ปักหมุดและแบ่งปัน



รอย คีน สารภาพ ไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุไร เอริค เทน ฮาก ถึงให้สัมภาษณ์เชิงยินดีกับผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ข้างหลังเจ๊ากับ หงส์แดง ในนัดหมายปัจจุบัน พร้อมพูดว่าในเวลานี้ "ภูติผีแดง" เล่นเสมือนเป็นกลุ่มเล็กเลย
รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความข้องใจกับการที่ เอริค เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์เชิงกระหยิ่มใจกับฟอร์มของกองทัพ "ภูติผีปีศาจแดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ หงส์แดง 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ย. ก่อนหน้านี้
ก่อนลงเล่นเกมนี้คนจำนวนไม่น้อยคิดว่า หงส์แดง ได้โอกาสชนะมากยิ่งกว่าเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มโดยรวม แต่ว่าท้ายที่สุดแปลงเป็นว่าทั้งยัง 2 กลุ่มจะต้องแบ่งแต้มกัน โดยในตอนครึ่งแรก "ลิเวอร์พูล" ครอบครองเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดด้วย ซึ่งข้างหลังจบเกมไปแล้วนั้น เทน ฮาก ดูสมาชิกที่ทำผลงานได้ดิบได้ดีในตอนช่วงหลัง พร้อมการันตีว่า "ปีศาจร้ายแดง" กำลังเล่นกันได้ดียิ่งขึ้นรวมทั้งมีสมรรถนะที่จะไปได้ดีด้วย
คีน เปิดเผยว่า "ฟังนะ ผมเชื่อมั่นเลยว่าข้างหลังจบเกมไปแล้วเนี่ยเขาอาจจะซดเหล้าองุ่นในทันที 2 แก้วแน่นอนผมไม่รู้จักหรอกว่าเหล้าองุ่นที่เขาดื่มมันมีฤทธิ์แรงเพียงใด แต่ว่าเขามองฮึกเหิมอย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งผมอาจจะจำเป็นต้องเชื่อถือเขาสำหรับประเด็นนั้น ด้วยเหตุว่าเขามองเห็นบางสิ่งบางอย่างที่ผมมองไม่เห็นตอนนี้"
"ผมมิได้กำลังจะพูดว่าสมาพันธ์หรือนักฟุตบอลดาวรุ่งพวกนี้ขาดความสามารถที่จะไปได้สวยในอนาคต แม้กระนั้นในด้านของการที่จะแข่งขันกับ อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ หรือ หงส์แดง ได้แล้วน่ะ มันจะต้องบอกเลยว่าพวกเขายังห่างชั้นจากกลุ่มพวกนั้นอยู่เยอะแยะ เวลานี้พวกเขากำลังดวลกับ แอสตัน วิลล่า แล้วก็ สเปอร์ส เพื่อชิงชั้น 4 และก็ชั้น 5 ซึ่งในช่วงเวลานี้พวกเขาก็ยังตามหลัง 2 กลุ่มนั้นด้วย"
"ด้วยเหตุนั้นผมเลยไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุใดเขาถึงมองโลกในแง่ดีได้ บางครั้งมันบางทีก็อาจจะเป็นเพราะเหตุว่าผมแก่นิดๆแล้วรวมทั้งเป็นพวกขี้โมโหหน่อยๆก็ได้ เขามองเกิดกำลังใจที่ดี แม้กระนั้นผมมองไม่เห็นถึงฟอร์มที่น่าประทับใจเลย โอเคล่ะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำ 2 ประตูที่งามๆได้ และก็พวกเขาก็กัดฟันสู้ก้าวหน้า ผมจำต้องให้เครดิตกับเรื่องพวกนั้น แม้กระนั้นหากดูถึงภาพรวมที่ใหญ่มากยิ่งกว่าแล้วล่ะก็ ผมก็อาจจะไม่กล้าพูดหรอกว่า -แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกลับมาแล้ว-"
สมัยก่อนตัวรุกชาวไอริชเสริมว่าในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันไม่สมกับการเป็นกลุ่มใหญ่ด้วย "ขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันเสมือนเป็นกลุ่มระดับกึ่งกลางตารางคะแนน, เสมือนเป็นกลุ่มเล็กๆกลุ่มหนึ่ง คุณไม่มีทางทราบว่าจะพบกับพวกเขาในภาวะไหน"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5