[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอริค ดายเออร์ ลั่นคู่ควรติดทีมชาติอังกฤษ  VIEW : 7    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:56:40    ปักหมุดและแบ่งปัน



เอริค ถางเอ้อร์ แนวรับกลุ่ม บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด เชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่าดีพอที่เหมาะมีชื่อติดกลุ่มชาติ อังกฤษ เนื่องมาจากไม่รู้จักสึกเลยว่าตนเองฟอร์มตก
ถางเอ้อร์ จอมบุกวัย 30 ปีผ่านการปรนนิบัติชาติมาแล้ว 49 นัดหมาย แม้กระนั้นมิได้เล่นให้กลุ่ม สิงโตขู่คำราม อีกเลยนับจากจบศึก บอลโลก รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดนัดหมายชนะ เซเนกัล เมื่อเดือนเดือนธันวาคม2022
ข้างหลังลงเล่นให้ สเปอร์ส มานานสิบปี ปัจจุบันนี้ ถางเอ้อร์ ย้ายไปพบกินใน บุนเดสลีกา กับ บาเยิร์น มิวนิค แล้วในตอนเปิดตลาดปีใหม่
อย่างไรก็ตาม หากแม้ เสือใต้ จะส่งผลงานที่น่าผิดหวัง แม้กระนั้น ถางเอ้อร์ ให้สัมภาษณ์เมื่อ 9 เม.ย.ว่าเขาเห็นว่าตนเองดีพอที่จะเล่นให้กลุ่มชาติ อังกฤษ ได้อย่างสบาย
"นับจาก บอลโลก ผมไม่คิดว่าผมฟอร์มตก" ถางเอ้อร์ ซึ่งลงเล่นให้กลุ่มดังของลีกเมืองเบียร์สดรวมสิบนัดหมายในทุกรายการรับรอง
"ผมเล่นก้าวหน้าที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลตั้งแต่แมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล สเปอร์ส ในปี 2021 แล้วก็ผมยกฐานะขึ้นมานับตั้งแต่นั้น"
"ผู้คนมีความรู้สึกว่าผมแก่ 37 ปีหรืออะไรราวๆนั้น แม้กระนั้นผมแก่ 30 ปี และก็ผมยังมิได้ล่วงเลยจุดสุดยอดไปสุดแท้แต่ประการใด ผมคิดว่าผมกำลังจะพุ่งขึ้นถึงจุดสุดยอด"
ต่อข้อถามหาช่องทางกลับไปประดับธง ถางเอ้อร์ ซึ่งได้เปิดฉากสนามกับกลุ่ม ทรี ไลอ้อนส์ เมื่อปี 2015 แล้วก็ผ่านเกม บอลโลก สองยุค แล้วก็บอลยูโร 2016 เอ่ยว่า "ผมอยากได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่มชาติ อังกฤษ รวมทั้งผมมั่นใจว่าผมเหมาะสมได้อยู่ในกลุ่ม ผมเป็นนักฟุตบอลในระดับนั้น"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5