[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เบลเยียมไม่เรียกกูร์กตัวส์ลุยศึกยูโร2024  VIEW : 12    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:14:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารวัย 31 ปีของ เรอัล มาดริด จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติเบลเยียมทำศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนีช่วงซัมเมอร์นี้
โดเมนีโก้ เทเดสโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารวัย 31 ปีของ เรอัล มาดริด จะไม่มีส่วนร่วมกับศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ เนื่องจากเขาต้องการผู้เล่นที่มีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยร่วมทัพเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 
กูร์กตัวส์ บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักรักษาตัวนานกว่า 8 เดือน ก่อนผู้รักษาประตูวัย 31 ปีจะฟื้นตัวกลับมา แต่ยังไม่มีโอกาสลงเฝ้าเสากับ เรอัล มาดริด 
ด้วยสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยและยังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ เทเดสโก้ ก่อนหน้านี้ทำให้นายทวารวัย 31 ปีจะไม่มีส่วนร่วมกับศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายที่ประเทศเยอรมนีในช่วงซัมเมอร์นี้จากการยืนยันของเทรนเนอร์ทีมปีศาจแดงยุโรป
'มีการพูดทุกอย่างเกี่ยวกับปัญหานี้ (การเรียกตัว กูร์กตัวส์) ผมไม่ต้องการเลนปิงปอง เราโฟกัสไปที่นักเตะที่มีร่างกายสมบูรณ์เท่านั้น' เทเลสโก้ ยืนยัน 
การตัดสินใจของ เทเลสโก้ จะกลายเป็นผลดีต่อ เรอัล มาดริด เนื่องจากผู้รักษาประตูวัย 31 ปีจะมีเวลาฟื้นตัวมากขึ้นก่อนจะกลับมาลงซ้อมในช่วงปรีซีซั่นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5