[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เซอร์จิมเล็งโละ7นักเตะ แมนยู  VIEW : 13    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:54:04    ปักหมุดและแบ่งปัน



แมนฯ ยูไนเต็ด ในสมัยของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ จัดแจงยกเครื่องครั้งใหญ่ทั้งยังประธานแล้วก็นักฟุตบอล ข้างหลังสื่อเปิดชื่อ 7 ผู้เล่นที่จะมิได้ไปต่อข้างหลังจบฤดูกาลนี้
จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงใจก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 9 เดือนเมษายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข้างหลังปฏิบัติงานกับสมาพันธ์มานาน 11 ปี แล้วก็เป็นที่คาดว่า ดินแดน แอชเวิร์ธ จะเข้ามารับงานถัดไป
การเข้ามาซื้อหุ้น "ภูติผีปีศาจแดง" ปริมาณ 27.7 เปอร์เซ็นต์ ของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีที่เกาะอังกฤษ ผู้ครอบครองบริษัท อิเนออส ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านในครั้งใหญ่กับตำแหน่งต่างๆข้างในสมาคม
ในตอนที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อแคว้นกล่าวว่า เว้นเสียแต่สลับตัวฝ่ายบริหารแล้วนั้น เซอร์จิม ซึ่งได้ไฟเขียวจากเชื้อสายเกลเซอร์ให้ดูแลเรื่องจำหน่ายผู้เล่นด้วยนั้น ยังพร้อมปลดปล่อย 7 นักฟุตบอลออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตอนซัมเมอร์นี้
นักฟุตบอลอีกทั้ง 7 รายที่คาดว่าคงจะจำต้องเก็บกระเป๋าล่ำลาโรงแสดงละครที่ความฝันเช่น ราฟาแอล วาราน แล้วก็ จอนนี่ อีแวนส์ สองกองหลังตัวกลาง ประสบการณ์สูง รวมทั้ง ทอม ฮีตัน โกลมือสามที่จะย้ายออกไปข้างหลังหมดสัญญาเหมือนกัน
ระหว่างที่ กางรนดอน วิลเลี่ยมส์ ตัวบุกปีกซ้ายที่ถูกส่งไปให้ อิปสวิช ทาวน์ ยืมใช้งานก็อาจไม่มีอนาคตกับ "อสุรกายแดง" อีกแล้ว เหมือนกับ อองโตนี่ มาร์กสิยาล แนวรุกชาวประเทศฝรั่งเศส ที่ลงเล่นให้กลุ่มไปแล้ว 317 นัดหมาย รวมทั้งจะมิได้ไปต่อข้างหลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้
ส่วนอีกสองรายที่คงจะจำเป็นต้องล่ำลากลุ่มเป็น โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์กลุ่มชาติโมร็อกโก ที่ยืมตัวมาจาก ฟิออเรนติเตียนน่า แม้กระนั้นทำผลงานไม่ดีนำมาซึ่งการทำให้สมาพันธ์จะไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด แล้วก็ โอมาริ ฟอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5