[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เกล็น จอห์นสัน ชู ดาร์วิน นูนเญซ ควรได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ  VIEW : 13    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:48:35    ปักหมุดและแบ่งปัน



เกล็น จอห์นสัน เจาะจง ส่วนตัวแล้วตนให้ ดาร์วิน นูนเญซ เป็นผู้ที่ควรจะได้รางวัลหน้าแข้งเยี่ยมยอดของ พีเอฟเอ ฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่าเว้นแต่ ฮาลันด์ แล้วนั้น นูนเญซ ก็คือแนวรุกคนแรกที่ต้องการมีอยู่ในกลุ่มของตนด้วย
เกล็น จอห์นสัน สมัยก่อนตัวบุกปีกขวา หงส์แดง บอกว่าส่วนตัวแล้วตนเลือกให้ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก "ลิเวอร์พูล" เป็นผู้ที่ควรได้รางวัลนักฟุตบอลเหมาะสมที่สุดของสมามคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดู 2023-24
เนื่องจากว่าฤดูนี้มีนักเตะผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่ทำผลงานได้เด่นทำให้มีการมองดูกันว่าการชิงรางวัลลำแข้งดีของ พีเอฟเอ คงจะแข่งขันกันใกล้เคียงพอสมควร โดยปัจจุบันนี้เต็ง 1 ในสายตาของหลายท่านเป็น ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ข้างหลังโดน สควอก้า สื่อรายหนึ่งถามคำถามว่าถ้าหากเลือกได้เขาจะให้ผู้ใดกันเป็นหน้าแข้งเยี่ยมของ พีเอฟเอ ฤดูนี้แล้วนั้น จอห์นสัน ก็ตอบว่า "ให้ตายสิ นี่เป็นปริศนาที่ตอบได้ยาก เนื่องจากผมรู้สึกว่ามีนักเตะหลายๆคนที่เล่นเจริญมากมายๆ"
"ส่วนตัวแล้วผมบางครั้งก็อาจจะเลือกผู้ที่น่าเซอร์ไพรส์ ดังเช่นว่า ดาร์วิน นูนเญซ คนจำนวนไม่น้อยกล่าวว่าเขายิงได้ไม่มากพอ แต่ว่าเมื่อคุณพิจารณาถึงกรรมวิธีเล่นของเขาแล้วน่ะมันก็จำเป็นต้องบอกเลยว่าเขาบางทีอาจจะเป็นคนท้ายที่สุดที่คุณต้องการจะดวลด้วยกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก โน่นเป็นการบ่งถึงประสิทธิภาพของเขาได้อย่างดีเยี่ยมเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่มีนักเตะเก่งๆอีกหลายๆคนที่มีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลนี้"
"ใช่ หากเป็นผมน่ะผมก็บางครั้งอาจจะเลือกคนอย่าง นูนเญซ เนื่องจากว่านอกจาก ฮาลันด์ แล้วนั้น เขาก็บางทีอาจจะเป็นกองหน้าคนแรกที่ผมต้องการเลือกติดกลุ่มของตนเองเลย"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5