[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โฟเด้นเบียดโรดรี้,ไรซ์ได้ยอดแข้งส.นักข่าวบอลแห่งปี  VIEW : 10    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 3 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:24:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

สมาคมนักข่าวฟุตบอล อังกฤษ (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) ประกาศมอบรางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยมแห่งปีฤดูกาล 2023-24 แก่ ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนฯ ซิตี้
สมาชิก ‘เอฟดับเบิ้ลยูเอ’ เกือบ 900 ท่านโหวตให้ โฟเด้น มามากสุดที่ 42% เหนือสองแคนดิเดตอย่าง เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาในลำดับสอง และทีมเมต โรดรี้ ลำดับสาม
“การมีชื่อรับรางวัล นักเตะชายยอดเยี่ยมแห่งปี ของสมาคมนักข่าวฟุตบอล อังกฤษ นับเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่” ผู้เล่นวัย 23 ปีกล่าว 
“ผมมีความสุขมากๆที่รับรางวัลนี้ แต่ก็คงไม่มีทางทำมันได้หากขาดการสนับสนุนจากทีมเมต แมนฯ ซิตี้ เรามีขุมกำลังที่พิเศษมากๆ ก็นับเป็นวาสนาของตัวเองที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนี้” 
“ใคร่อยากขอบคุณทีมเมต, รวมถึงผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า และสตาฟฟ์โค้ชสำหรับการสนับสนุนทุกประการ, คำแนะนำนที่พวกท่านมีให้ผม” 
“ส่วนตัวกระหายที่จะก้าวไปสู่การทำผลงานให้ดีสุดเท่าที่สามารถในทุกๆวัน แล้วทั้งหมดตลอดทางมันมาจาก ผจก.ทีม, มาจากเพื่อนร่วมงาน ซึ่งหมั่นพัฒนาและขัดเกลาตัวเองให้ดีกว่าเดิม” 
“ก็อยากใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ด้วย รวมถึงนอมินีท่านอื่นๆ” 
“บอกเลยมันคือความภาคภูมิที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมที่ได้รางวัลนี้ ลำดับต่อไปก็หาทางจบฤดูกาลให้เข้มแข็งสุดเท่าที่ทำได้ และพยายามช่วย ซิตี้ คว้าแชมป์มากขึ้นอีก” 
ผลงาน โฟเด้น ฤดูกาลนี้ 24 ปะตู, 10 แอสซิสต์จากทุกรายการ กำลังไล่ล่าแชมป์พีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัย 4 ติดต่อกันและป้องกันตำแหน่งแชมป์ เอฟเอ คัพ 
ฟิล คือผู้เล่น ‘เรือใบสีฟ้า’ คนที่ 3 จาก 4 ปีหลังสุดที่ได้รางวัลจากสมาคมนักข่าวฟุตบอลอังกฤษต่อจาก เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ฤดูกาลก่อน และ รูเบน ดิอาส ปี 2021 
ขณะที่ประเภทสตรีก็เป็นนักเตะ แมนฯ ซิตี้ เธอคือ คาดิย่า ‘บันนี่’ ชอว์  

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5