[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ชาบี ตอบชัดหลัง บาร์เซโลน่า เปิดทางคุมทีมต่อ  VIEW : 33    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 09:33:37    ปักหมุดและแบ่งปัน



ชาบี ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่ม บาร์เซโลน่า ให้คำตอบกับสื่ออย่างแจ่มแจ้งข้างหลัง เดโก้เก๋ ผู้อำนวยการกีฬาของชมรมเปรยๆเป็นทำนองพร้อมเปิดช่องให้เขาคุมกลุ่มต่อในฤดูกาลหน้า
ชาบี สร้างความตะลึงงันประกาศสละเก้าอี้ในซัมเมอร์นี้ข้างหลังจบเกม ลา ลีกา นัดหมายที่ บาร์เซโลน่า ปราชัยติดอยู่รังต่อ บียาร์เรอัล 5-3 ช่วงปลายเดือนเดือนมกราคมเหตุเพราะกลุ่มดังที่กาตาลันมีผลงานที่ชั่วร้ายอย่างมากในระยะนั้น
กระนั้นก็ดีแล้ว ภายหลังผู้ฝึกสอนวัย 44 ปีประกาศลาออก บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มก้าวหน้าวันดีคืนทันตาโดยพวกเขาไม่แพ้เลยหกนัดหมายในทุกรายการ และก็ทำให้ เดเก๋ เปิดเผยกับสื่อเมื่ออาทิตย์ก่อนเป็นทำนองยินดีเปิดช่องให้ ขาบี ทำงานต่อในฤดูกาลหน้าถ้าหากเขาคิดกลับใจ
ประมือณีดังที่กล่าวมาข้างต้น อดีตกาลกองกลางกลุ่มชาติ ประเทศสเปน ขยายความกับสื่ออย่างเห็นได้ชัดว่าจะยังขอลากลุ่มยกตัวอย่างเช่นเดิมข้างหลังจบฤดูกาลนี้
"สำหรับวันนี้ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยน ไม่มีอะไรใหม่ในเวลานี้ ทุกสิ่งทุกอย่างยังเป็นดังเดิม และก็พวกเราจุดโฟกัสกันถึงเกมหน้า" ชาบี เอ่ยเมื่อ 2 มี.ค.ก่อนพาทีมบุกไปเยี่ยม แอธเลตำหนิก ใบเสร็จรับเงินค่อย ทำศึกทำสงคราม ลา ลีกา ในวันอาทิตย์นี้
"เกิดเรื่องจริงที่พวกเราส่งผลงานที่ดีในพักหลัง ผมเห็นทีมฝึกได้ดีเยี่ยมในวันแล้ววันเล่า แต่ว่าวันพรุ่งเรื่องราวจะเป็นอีกประเด็น ที่ บาร์เซโลน่า คุณจำเป็นต้องพบกับความท้าในทุกวัน"
ดังนี้ ชาบี สร้างชื่อได้อย่างดียิ่งด้วยการนำกลุ่มได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ว่าฤดูกาลนี้เขาส่งผลงานที่ตกลงไปโดยไม่บางทีอาจพาทีมปกป้องแชมป์ ซูเปร์โกขว้าง เด เอสปันญ่า ได้จากการพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด แล้วก็ไม่เข้ารอบแปดกลุ่มถ้วย โกขว้าง เดล เรย์ ด้วยการแพ้ แอธเลติเตียนก ใบเสร็จรับเงินค่อย 4-2


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5