[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
สเวนน้ำตาคลอสัมภาษณ์หลังเกมตำนาน  VIEW : 31    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:21:05    ปักหมุดและแบ่งปัน

สเวน-โกรัน อีริค์สัน อดีตผู้จัดการทีมคนดัง เผยว่ารู้สึกซาบซึ้งกับเพลง "You'll Never Walk Alone" หลังลงคุมเกมตำนานที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ อาแจ็กซ์ 4-2
    นายใหญ่ชาวสวีเดนได้เติมเต็มความฝันในการเป็นโค้ชให้ "หงส์แดง" หลังทุกฝ่ายช่วยกันผลักดันให้เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังเจ้าตัวได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายช่วงต้นปีนี้ และเปิดเผยว่าอย่างดีที่สุดเขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่ถึง 12 เดือนเท่านั้น
    เกมนี้เป็น อาแจ็กซ์ ที่นำก่อนสองประตูจาก เดิร์ก บัวริกเตอร์ และ กีกี้ มูซัมป้า แต่ครึ่งหลังพลพรรค ลิเวอร์พูล มารัว 4 ประตูรวดจาก เกรกอรี่ วินญาล, ฌิบริล ซิสเซ่, นาบิล เอล ซาร์ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ช่วยทีมพลิกกลับมาชนะ 4-2
    อีริคส์สัน กล่าวหลังเกมว่า "วันนี้ทุกคนเป็นผู้ชนะ มันสวยงามและน่าเหลือเชื่อจริง ทุกๆ อย่างตั้งแต่เสียงเพลง ' You’ll Never Walk Alone' ไปจนตลอดเกมการแข่งขัน"
    "เราตามหลัง 2-0 และชนะ 4-2, เราเป็นทีมที่ดีกว่าดังนั้นมันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม แต่มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก... (น้ำตาซึม)"
    "ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งหลัง คุณมักจะกังวลเสมอเมื่อคุณแพ้ แต่ครึ่งหลังมันสุดยอดจริงๆ มีผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่อยู่รอบๆ ตัวเรา"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5