[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คริสเตียโน่ จูเนียร์ ได้แชมป์ ซาอุดี พรีเมียร์ลีก รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีร่วมกับทีมเด็ก  VIEW : 16    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:47:29    ปักหมุดและแบ่งปัน



คริสเตียโน่ จูเนียร์ ได้แชมป์ ซาอุดี พรีเมียร์ลีก รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีร่วมกับทีมเด็กของ อัล-นาสเซอร์ โดยที่คุณพ่อของเขาก็ร่วมฉลองความสำเร็จนี้ด้วย
คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาทีมรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีของ อัล-นาสเซอร์ ได้แชมป์ ซาอุดี พรีเมียร์ลีก รุ่นดังกล่าว ประจำฤดูกาล 2023-24
ตลอดเวลาที่ผ่านมา คริสเตียโน่ จูเนียร์ มักจะเข้าไปอยู่ทีมเยาวชนทีมเดียวกับที่เป็นต้นสังกัดของคุณพ่อในช่วงเวลานั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นกับ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเมื่อดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสย้ายไปเล่นในย่านตะวันออกกลาง คริสเตียโน่ จูเนียร์ ก็ได้เล่นให้ทีมเด็กของ อัล-นาสเซอร์ ตามไปด้วย
ทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า คริสเตียโน่ จูเนียร์ ทำผลงานได้ดีแค่ไหนกับการลงเล่นรายการรุ่นเด็ก แต่ โรนัลโด้ ก็ไม่พลาดโอกาสทองที่จะร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของลูกชาย หลังเขาทวีตรูปฉลองแชมป์พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ยินดีด้วยนะ ทีม!"
ในเวลาต่อมาก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของ โรนัลโด้ กันอย่างล้นหลาม อาทิเช่น "จูเนียร์ กับ ซีเนียร์ ต่างได้ฉลองความสำเร็จในสีเสื้อของ อัล-นาสเซอร์", "พ่อเป็นยังไง ลูกก็เป็นยังงั้น!" และ "คริสเตียโน่ กำลังสร้างซูเปอร์สตาร์ขึ้นมา" เป็นต้น



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5