[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ควินซี่ โพรเมส โดนตำรวจเข้าจับกุมคาสนามบินในนครดูไบ  VIEW : 17    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:41:00    ปักหมุดและแบ่งปัน



เอพี สำนักข่าวชื่อก้อง กำหนด ควินซี่ โพรเมส จอมบุกชาวฮอลันดาถูกตำรวจรวบที่ท่าอากาศยานในนครดูไบ ข้างหลังเจ้าตัวถูกวินิจฉัยว่ามีความเกี่ยวข้องกับการเคยบากบั่นเอาโคเคนเข้าไปในบ้านกำเนิด
ควินซี่ โพรเมส แผงหน้า สปาร์ตัก มอสโก กลุ่มในลีกสูงสุดของประเทศรัสเซีย โดนตำรวจเข้าจับกุมตัวติดอยู่ท่าอากาศยานในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ข้างหลังเขาถูกศาลในเนเธอร์แลนด์สวินิจฉัยว่ามีความผิดฐานเคยบากบั่นนำโคเคนเข้าประเทศจำนวนไม่ใช่น้อย ตามรายงานของ เอพี สำนักข่าวโด่งดัง
เมื่อเดือนที่แล้ว โพรเมส ได้รับข่าวไม่ดีเมื่อศาลในกรุงอัมสเตอร์ดัมพูดว่าเขามีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการอุตสาหะเอาโคเคนน้ำหนักเกิน 1,350 โลเข้าประเทศเมื่อตอนปี 2020 ยังดีที่เวลานี้สารเสพติดมันโดนดักจับได้ก่อนที่จะเมืองอันท์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม ซึ่งข้อบัญญัติโทษก็คือการติดตะราง 6 ปี โดยที่แท้เมื่อปีก่อนเขาก็เคยถูกสั่งติดคุกตรงเวลา 1 ปีครึ่งมาแล้วจากคดีการแทงขาเครือญาติของตนเอง
อย่างไรก็ดี เนื่องจากว่า โพรเมส มิได้เดินทางกลับไปยังถิ่นกำเนิดเลยในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาทำให้เขายังไม่ถูกจับเข้าตาราง แม้กระนั้นปัจจุบันหน่วยงานอัยการใน เนเธอร์แลนด์ส ได้ติดต่อประสานงานกับข้างที่เกี่ยวพันในนครดูไบเพื่อกระทำการจับหน้าแข้งวัย 32 ปี ก่อนที่จะในที่สุดจะรวบตัวเขาได้
สำหรับ โพรเมส นั้น เคยเล่นให้กลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์สชุดใหญ่ระหว่างปี 2014-2021 โดยลงสู่สนามไป 50 นัดหมายกับทำเป็น 7 ประตู ส่วนในระดับสมาคมนั้นนอกเหนือจากกับ สปาร์ตัก มอสโก เขาก็เคยเล่นให้ ทเวนเต้, เซบีคุณย่า รวมทั้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เหมือนกัน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5