[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เช็ครายชื่อแข้งเดี้ยง ลิเวอร์พูล พร้อมกำหนดการคืนสนาม  VIEW : 30    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 5 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:27:22    ปักหมุดและแบ่งปัน



สิ่งที่ พบร์เก้น คล็อปป์ มุ่งหมายอย่างมากในตอนพักเบรกกลุ่มชาติมันก็คือการที่ไม่มีผู้เล่นเจ็บเพิ่ม ข้างหลังกลุ่มประสบปัญหาหน้าแข้งสำคัญหลายท่านโดนโรคเดี้ยงทำร้าย ซึ่งบางทีอาจก่อให้เกิดผลกระทบกับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะกลับมาฟาดหน้าแข้งในตอนสุดสัปดาห์นี้
"ลิเวอร์พูล" มีคิวจำต้องเปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันที่ 31 เดือนมีนาคมนี้ สำหรับเรื่องดีในตอน "สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์" ปัจจุบันก็คือการได้มองเห็น หฝ่าส์ ดิอาซ กับ วัวดี้ กัคโป ลงในสนามให้กับ โคลอมเบีย แล้วก็ เนเธอร์แลนด์ เป็นลำดับ ในช่วงเวลาที่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ มีส่วนกับการฝึกหัดร่วมกับกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส
ช่วงเวลาเดียวกันผู้เล่นอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ แผงหน้าคนสำคัญจำต้องถอนตัวจากกลุ่มชาติอุรุกวัยเพราะเหตุว่ามีปัญหาเจ็บ แต่ว่าคาดว่าจะมิได้ร้ายแรงอะไรเท่าไรนัก รวมทั้งน่าจะเป็นการคุ้มครองป้องกันเอาไว้ก่อน
สำหรับผู้เล่นบุคคลอื่นที่อยู่ในลิสต์รายการนักฟุตบอลเจ็บของ หงส์แดง เหตุการณ์ของพวกเขาคืออะไร แล้วก็จะสามารถกลับมาลงไปในสนามได้เมื่อไร งานนี้ทดลองไปเช็คแบบอาทิตย์ต่ออาทิตย์กันดีกว่า
ดาร์วิน นูนเญซ
หัวหอกกลุ่มชาติอุรุกวัย ซึ่งซัดไป 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงสู่สนาม 4 แมตช์ จำต้องถอนตัวจากกลุ่มเนื่องมาจากมีปัญหาเจ็บกล้ามข้างหลังต้นขาจากเกม "แดงเดือด" ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ก่อนหน้าที่ผ่านมา "น้องนูน" เคยพลาดลงไปในสนามในช่วงสั้นๆในก.พ. สำหรับอาการเดี้ยงคราวนี้ คล็อปป์ แล้วก็กลุ่มหมอ มุ่งหวังว่าคงจะไม่ใช่ปัญหาที่ร้ายแรง แต่ว่าก็ไม่รู้จักว่า นูนเญซ จะฟิตทันลงในสนามเจอ ไบรท์ตัน ไหม
เดาคืนสนาม : ไบรท์ตัน (เหย้า) - 31 มี.ค.
เคอร์ว่ากล่าวส โจนส์
สำหรับอีกหนึ่งผู้เล่นที่ชอบเข้าๆออกๆกลุ่มชุดใหญ่ของ หงส์แดง ก็คือ เคอร์ติเตียนส โจนส์ โดยนักฟุตบอลได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าในเกมปะทะ เบรนท์ฟอร์ด กลางเดือนเดือนกุมภาพันธ์ และไม่ได้ลงในสนามช่วยกลุ่มอีกเลยตั้งแต่แมื่อนั้น แต่ในช่วงเวลานี้นักฟุตบอลมีความเจริญที่ดียิ่งขึ้นโดยตลอด รวมทั้งคงจะกลับมาลงในสนามช่วยกลุ่มได้ในตอนสุดสัปดาห์นี้ซึ่งจะปะทะกับ ไบรท์ตัน จำเป็นต้องพูดว่านี่เป็นหนึ่งในข่าวดีของชมรมในตอนพักเบรกกลุ่มชาติ
คาดหมายคืนสนาม : ไบรท์ตัน (เหย้า) - 31 มี.ค.
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
นี่เป็นการขาดหายไปที่คือปัญหาใหญ่มากๆสำหรับ หงส์แดง เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มิได้ลงไปปั้นเกมให้กับกลุ่ม โน่นทำให้ คอนเนอร์ กางรดลี่ย์ จำเป็นต้องสวมบทหนักในตำแหน่งตัวบุกปีกขวา ซึ่งเขาก็ทำเป็นดีอย่างยิ่งจริงๆ สำหรับในช่วงเวลานี้สาวก "เดอะ ค็อป" คงจะได้รับข่าวดีเนื่องจากว่า "รองเทรนต์" ใกล้จะหายเจ็บหัวเข่า และก็กลับมาช่วยกลุ่มได้ในตอนโปรแกรมสำคัญของสมาพันธ์ แต่ว่าคาดว่า คล็อปป์ บางทีอาจจะช้าๆใช้งานเขาจนกว่าอาทิตย์ที่ 2 ของตอน "สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์" ที่จะเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลดังกล่าวในศึก "แดงเดือด" เยี่ยม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. เขาอาจฟิตบริบูรณ์เต็มกำลังแน่ๆ
คาดหมายคืนสนาม : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เหย้า) - 4 เดือนเมษายน
ดีโอหรูหรา โชต้า
โชต้า ได้รับบาดเจ็บในเกมปะทะกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยแนวรุกชาวโปรตุๆกีสอาการแย่มากๆข้างหลังโดนผู้เล่น "ผึ้งน้อย" แทงอย่างหนัก ปัญหาที่น่าห่วงก็คือเขาเจ็บที่ศีรษะหัวเข่า และก็ หงส์แดงว่าจอมจบสกอร์เลือดฝอยทองคำจะกลับมาได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ก็เสมือนกรณีของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลุกลี้ลุกลนด์ ซึ่งคาดว่าตอนต้นม.ย.นคงจะได้มองเห็นเขาหวนกลับสู่สนามอีกที แต่ว่าสำหรับเกมแรกของเดือนคงจะเร็วไปหน่อย น่าจะเป็นเกมเยี่ยม แมนฯ ยูไนเต็ด มีความน่าจะเป็นที่สุด
คาดเดาคืนสนาม : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยี่ยม) - 7 ม.ย.
อลีสซง เบ็คเกอร์
ปัญหาเจ็บกล้ามข้างหลังต้นขาทำให้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ไม่อาจจะลงเฝ้าเสาให้กับกลุ่มได้นับจากกุมภาพันธ์ แม้กระนั้น ควีวิน เคลเลเฮอร์ ก้าวเข้ามาปฏิบัติหน้าที่มือ 1 ได้ดีเยี่ยม สำหรับหมายกำหนดการหวนมาลงเล่นของ นายทวารชาวบราสิเลียน ยังปราศจากความแจ่มชัด แม้กระนั้น คล็อปป อาจจะไม่รีบร้อนให้ "บิดาหมี" กลับมาเฝ้าเสา แม้กระนั้นคาดว่าน่าจะเป็นช่วงๆสิ้นเดือนม.ย. คงจะได้มองเห็น อลีสซง คืนมือ 1
คาดหมายคืนสนาม : เดือนเมษายน
สเตฟาน บายเซติช
สเตฟาน บายเซติช จำต้องพบกับเรื่องที่สุดโชคร้ายเมื่อเขาพลาดลงไปในสนามให้กับกลุ่มถึงแม้ว่าฟอร์มตอนนั้นสะดุดตามากมายๆจอมบุกวัย 19 ปีพบโรคเดี้ยงโจมตีเกือบจะทั้งยังฤดูกาล แต่ว่าปัจจุบันนี้นักฟุตบอลใกล้จะกลับมาลงเล่นได้แล้ว บายเซติช กำลังอยู่ในตอนสร้างความฟิต รวมทั้งความสนิทสนมสำหรับในการลงสู่สนาม งานนี้นับว่าเป็นเรื่องดีเพราะเหตุว่าโน่นทำให้ คล็อปป์ จะมีออปชั่นในดินแดนกึ่งกลางให้เลือกใช้งานมากขึ้น
เดาคืนสนาม : เดือนเมษายน
ตำหนิอาโก้ อัลกันทาร่า
สตาร์ชาวสแปนิช ลงเล่นเพียงแค่ 5 นาทีในก.พ.แมตช์ที่แพ้ อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยโน่นบางทีก็อาจจะเป็นหนสุดท้ายที่กำลังจะได้มองเห็นเขาในสีเสื้อ "ลิเวอร์พูล" ด้วยเหตุว่านักฟุตบอลจะหมดสัญญาข้างหลังจบฤดูนี้ ยังไม่มีการรับรองว่าสมาคมจะต่อสัญญากับ จอมบุกวัย 32 ปีหรือเปล่า แม้กระนั้นสิ่งที่เขาจะต้องทำในขณะนี้ก็คือเพียรพยายามเอาชนะลักษณะของการเจ็บกล้ามข้างหลังต้นขาให้ได้ก่อนจบฤดูกาล 2023/2024
คาดเดาคืนสนาม : ไม่มีระบุ
โฌแอล มาว่ากล่าวป
โฌแอล มาว่ากล่าวป กำลังฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเอ็นขัดหน้าวเข่าที่เจ้าตัวได้รับในเกมเจอ "เจ้าสัวน้อย" ฟูเฉือนม ช่วงวันที่ 3 ธ.ค. 2023 โดยกองหลังตัวกลาง ชาวแคเมอรูนก็อย่างกับ ติเตียนอาโก้ เพราะว่าข้อตกลงของเขาจะหมดลงข้างหลังจบฤดูนี้ มาว่ากล่าวป โพสต์ภาพผ่านสื่อออนไลน์ที่ถ่ายร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ศูนย์ฝึกฝนชมรม กระนั้นยังไม่รู้เรื่องว่านักเตะจะได้กลับมาเล่นกับกลุ่มเมื่อไร หรือบางทีอาจจะมิได้ใส่ชุด "เดอะ เร้ดส์" อีกต่อไป
คาดหมายคืนสนาม : ไม่มีระบุ
เบน โด๊ค
ฤดู 2023/2024 ดูเหมือนจะเป็นฤดูกาลที่สำคัญมากๆของเจ้าหนูจากสกอตแลนด์ โดยเขาได้รับความเชื่อมั่นจาก "บอส" ให้ลงไปในสนามในเกมใหญ่ๆโดยยิ่งไปกว่านั้นสำหรับในการแข่งบอลถ้วย แม้กระนั้นโชคร้ายที่นักฟุตบอลได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะหัวเข่าจากการเล่นให้กับกลุ่มรุ่นยู-21 เมื่อธ.ค. สำหรับปัญหาในช่วงเวลานี้ก็คือ โด๊ค จำต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายอีกนาน โดยเหตุนี้ยังไม่สามารถที่จะระบุได้ว่าเขาจะหวนกลับกองทัพ "ลิเวอร์พูล" ได้เมื่อไร
คาดคะเนคืนสนาม : ไม่มีระบุ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5