[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้สึกยังไงหลัง ชาบี อลอนโซ่ เลือกอยู่เลเวอร์คูเซ่นต่อ  VIEW : 14    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:59:25    ปักหมุดและแบ่งปัน



พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาหงส์แดง เปิดใจเกี่ยวข้องกับความรู้ความเข้าใจสึกข้างหลังทราบว่า ชาบี อลอนโซ่ ตกลงใจเลือกอยู่ดำเนินการกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย ถัดไป กำหนดตนเคยพบกับเหตุการณ์เหมือนกันมาแล้ว และไม่มีอะไรจำเป็นต้องเศร้าใจเมื่อตกลงใจไปแล้ว
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนเก่ง "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง สมาคมขวัญใจคนท้องถิ่นที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพตนรู้เรื่องการตัดสินใจของ ชาบี อลอนโซ่ ผู้ฝึกสอนชาวสแปนิชที่เลือกอยู่ปฏิบัติงานกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง ถัดไป
อลอนโซ่ ซึ่งเป็นอดีตนักฟุตบอล "เดอะ เร้ดส์" สร้างความระทึกใจให้กับบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" อย่างยิ่ง เมื่อเขามีข่าวสารเป็นเต็งหนึ่งที่กำลังจะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์แทนที่ คล็อปป์ ซึ่งประกาศวางมือจากตำแหน่งกุนซือหงส์แดงข้างหลังจบฤดู 2023/2024
ในที่สุดปัจจุบันนี้ฝันของแฟนบอล "ลิเวอร์พูล" สลายสลายสิ้นไปเป็นระเบียบแล้ว เมื่อ อลอนโซ่ ประกาศการันตีอยู่ปฏิบัติหน้าที่จับบังเหียนกองทัพ "ห้างขายยา" ซึ่งกำลังจะมีลุ้นได้แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี, เดเอฟเบ โพติดอยู่ล แล้วก็ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้ ถัดไป
คล็อปป์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังที่กล่าวถึงแล้วในตอนแถลงข่าวก่อนเกมที่สังกัดเดิมมีคิวจัดการ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 31 เดือนมีนาคมนี้ว่า "ส่วนใดส่วนหนึ่งที่ผมสามารถกล่าวได้เกี่ยวกับกุนซือชายหนุ่มคนนี้ (ชาบี อลอนโซ่) ก็คือเขาทำผลงานเจริญจริงๆ"
"ผมเคยอยู่ในเหตุการณ์ที่คล้ายกัน และก็มันแบบเดียวกันมากมายๆโดยไม่มีอะไรจะต้องเศร้าใจกับหัวข้อนี้ นี่เป็นทุกๆอย่างที่ผมสามารถกล่าวได้ ชาบีดำเนินการได้อย่างยอดเยี่ยมตรงนั้น เลเวอร์คูบวงสรวง เป็นกลุ่มที่ดีจังๆและก็ควรที่จะเก็บกลุ่มชุดนี้เอาไว้รวมกันในช่วงฤดูกาลหน้า มันมิได้เกิดขึ้นทุกปีสำหรับเรื่องอย่างงี้ ผมรู้เรื่องว่าเขาอยากทำแบบงั้น" คล็อปป์ กำหนด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5