[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
สื่อจี้ถามสนใจไปคุม ลิเวอร์พูล หรือไม่ ท่ามกลางกระแสข่าวขึ้นมาเป็นตัวเต็งแทน ชาบี อลอนโซ่  VIEW : 13    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:04:20    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟังคำตอบจากปาก รูเบน อโมริม หลังสื่อจี้ถามสนใจไปคุม ลิเวอร์พูล หรือไม่ ท่ามกลางกระแสข่าวขึ้นมาเป็นตัวเต็งแทน ชาบี อลอนโซ่ ที่จะอยู่คุม เลเวอร์คูเซ่น ต่อในซีซั่นหน้า
รูเบน อโมริม กุนซือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ยืนยันว่า เวลานี้ตัวเองขอมีสมาธิกับการทำงานให้ต้นสังกัดเท่านั้น หลังมีข่าวว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้ไปคุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ซึ่งจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ 
เทรนเนอร์วัย 39 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ไปกุมบังเหียน "หงส์แดง" หลัง ชาบี อลอนโซ่ ที่เป็นเป้าหมายก่อนหน้านี้ ยืนยันชัดเจนแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ตัวเองจะอยู่คุม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง บุนเดสลีกา ต่อไปในซีซั่น 2024/25
ขณะที่ เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อโมริม มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) หลังทำผลงานได้โดดเด่นนับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียน สปอร์ติ้ง เมื่อปี 2020 โดยพาทีมได้แชมป์ลีก 1 สมัย, และแชมป์ ทาก้า ดา ลีก้า 2 สมัย ขณะที่ซีซั่นนี้ก็นำเป็นจ่าฝูงของลีก
ล่าสุด สปอร์ต ทีวี สื่อแดนฝอยทองได้ไปสัมภาษณ์ อโมริม ถึงเรื่องที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับแบบเลี่ยงๆ ว่า "เวลานี้ผมมีสมาธิกับ สปอร์ติ้ง ผมภูมิใจมากที่เป็นโค้ช สปอร์ติ้ง"
"เรามีสมาธิกับการลุ้นแชมป์ คุณคงจะได้เห็นว่าสุดท้ายแล้วเป็นอย่างไร ผมยังมีสัญญากับทีม และผมก็มีความสุขมากๆ ที่นี่ นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดมากกว่าสัญญา ผมมีความสุขมากที่นี่ สมาธิตอนนี้คือต้องเอาชนะ เบนฟิก้า ในศึก โปรตุกีส คัพ ให้ได้" อโมริม ทิ้งท้าย



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5