[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โคล พาลเมอร์ อย่างเซ็ง เชลซี ได้แค่เจ๊า เบิร์นลีย์  VIEW : 13    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:48:44    ปักหมุดและแบ่งปัน



วัวล หาเรื่องเมอร์ ตัวรุก เชลซี ออกอาการเซ็งสุดๆที่ "สิงห์บลูส์" ทำเป็นเพียงแค่เปิดบ้านเจ๊า เบิร์นลีย์ 2-2 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ พร้อมต่อว่าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม เล่นชิลล์เกินความจำเป็น
วัวล หาเรื่องเมอร์ ตัวรุกคนเก่งของ เชลซี เปิดเผยว่า เกิดเรื่องที่ชั่วร้ายมากมายๆสำหรับกลุ่มตน ที่ทำเป็นเพียงแค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ เบิร์นลีย์ ที่เหลือผู้เล่นสิบคน 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้
นาทีที่ 40 เบิร์นลีย์ จำเป็นต้องมาเหลือผู้เล่นสิบคน เมื่อ โลเรนซ์ อัสสิงญง ได้รับใบเหลืองลำดับที่สอง จากกระบวนการทำฟาวล์ใส่ ไม่ไคโล มูดริค ในกรอบจุดโทษ ก่อนที่จะ ระรานเมอร์ ฆ่าลูกจุดลูกโทษเข้าไปอย่างเหนือชั้นในนาทีที่ 44 ส่ง เชลซี ขึ้นนำ 1-0
ตอนต้นช่วงหลังในนาทีที่ 47 เบิร์นลีย์ ตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงสุดงามของ หน้าจอช คัลเลน อย่างไรก็ดี นาทีที่ 78 เชลซี ขึ้นนำอีกทีเป็น 2-1 จาก ระรานเมอร์ คนเดิม ซึ่งนับว่าเป็นประตูลำดับที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ แต่จากนั้นเพียงแต่ 3 นาที กลุ่มเยี่ยมตีเสมอ 2-2 จากลูกโหม่งของ ศิลปิน โอเช
ผลเสมอนัดหมายนี้ ทำให้ เชลซี ยังคงรั้งชั้น 11 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อย่างเดิม โดยมีเพิ่มเป็น 40 แต้ม จากการลงแข่งขัน 28 นัดหมาย
"แย่มากๆมันไม่สมควรเกิดขึ้นเลย โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเหลือผู้เล่นสิบคน พวกเราบรรเทาเยอะเกินไป ซึ่งก็เป็นอย่างนี้ตลอด พวกเราฆ่าตนเองเสมอๆทุกอาทิตย์ พวกเราจำต้องปรับปรุงตนเอง พวกเราจะต้องเสมอต้นเสมอปลายมากยิ่งกว่านี้" จอมบุกจอมพลิ้วคนประเทศอังกฤษวัย 21 ปี เปิดใจข้างหลังเกม


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5