[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
รอย คีน โคตรประทับใจฟอร์ม แม็ค อัลลิสเตอร์  VIEW : 10    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:14:34    ปักหมุดและแบ่งปัน



รอย คีน สมัยก่อนสตาร์ทีมชาติไอร์แลนด์ ยั้งใจไม่ไหวของอำนวยอวยชัย อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสะดุดตา ชูเป็นนักฟุตบอลที่โคตรเฉลี่ยวฉลาด ฉลาดเลิศ
รอย คีน ตำนานกัปตันกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ข้างหลังแสดงผลลัพธ์งานได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์ช่วย หงส์แดง ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 เดือนมีนาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา
กองกลางกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา สร้างผลงานดีมีคุณภาพเป็นอย่างมากในแมตช์นี้ เขาชอบตกลงใจถูกสำหรับในการเล่นเกมบุก มีจังหวะผ่านบอลที่แม่นโดยยิ่งไปกว่านั้นการแอสซิสต์ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดประตูชัย
ช่วงเวลาเดียวกัน แม็ค อัลลิสเตอร์ ยังช่วยเหมาะสมถูกเวลาสำหรับในการเล่นเกมรับจังหวะที่โดนผู้เล่น ไบรท์ตัน สวนกลับ แล้วก็บางคราวยังช่วยคุมพื้นที่ในช่วงเวลาที่ คอนเนอร์ กางรดลีย์ หลุดตำแหน่ง
คีน ซึ่งตอนนี้ปฏิบัติหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาโด่งดังในอังกฤษ ยั้งใจไม่ไหวจำต้องขอชื่นชมผลงานของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่า "เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากจริงๆ ธรรมดาแล้วผมชอบใจการเล่นและก็การตัดสินใจของเขา"
"นี่เป็นอีกทีในตอนที่คุณเร่งความเร็วเพื่อเข้าไปในพื้นที่ในที่สุด เขาชอบยืนอยู่นั่น แล้วก็ส่งบอลด้วยน้ำหนักที่ถูกต้องแม่นยำ รวมถึงการสัมผัสบอลแรกที่สุดยอดของ ซาลาห์ สำหรับผมมันเกมเกมที่มีภาพกราฟฟิคที่สวยสวย รวมทั้งนี่เป็นเย้ายวนบอล ผมถูกใจมองการเล่นอย่างนี้" คีโน่ กำหนด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5