[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โจเซป กวาร์ดิโอล่า อบรม แจ็ค กรีลิช แบบดุเดือด  VIEW : 9    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:33:42    ปักหมุดและแบ่งปัน



โจเซป กวาร์ดิโอล่า อบรม แจ็ค กรีลิช แบบดุเดือดหลังไม่ปลื้มฟอร์มของเจ้าตัวในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เจ๊ากับ อาร์เซน่อล โดยเขามีชอตเข้าไปพูดกับ กาเบรียล มากัลเญส เช่นกัน หลังจังหวะนั้นดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนกำลังมีปากเสียงกับ เออร์ลิง ฮาลันด์
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตำหนิฟอร์มการเล่นของ แจ็ค กรีลิช ดาวเตะคนดังของทีมกลางสนาม หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของเขาทำได้เพียงเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
แมนฯ ซิตี้ หมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ให้ได้อย่างมาก เพื่อที่จะส่งผลดีต่อสถานการณ์การลุ้นแชมป์ของตัวเอง ซึ่งหลายคนก็มองว่า "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสดีที่จะชนะด้วยหลังจากฤดูกาลที่แล้วเคยเปิดบ้านอัด อาร์เซน่อล ไปถึง 4-1 แต่กลับกลายเป็นว่าหนนี้พวกเขาไม่สามารถเจาะตาข่าย "ไอ้ปืนใสหญ่" ได้แม้แต่ลูกเดียว
ทั้งนี้ ในเกมนี้ กรีลิช โดนส่งลงไปเล่นแทน มาเตโอ โควาซิช ในนาทีที่ 61 แต่ก็ช่วยอะไรทีมได้ไม่มากนัก ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ไม่ประทับใจกับฟอร์มของเขาอย่างเห็นได้ชัดจนถึงขั้นตรงไปตำหนิเขาและออกท่าทางราวกับสั่งสอนว่า กรีลิช ต้องทำยังไง ซึ่งดาวเตะชาอังกฤษก็มีท่าทางราวกับว่ารับฟังด้วยดี ก่อนที่ กวาร์ดิโอล่า จะลูบหัวเขาเป็นการปิดท้าย
หลังจากนั้น กวาร์ดิโอล่า ยังเหมือนกับจะเข้าไปห้ามศึกระหว่าง กาเบรียล มากัลเญส กองหลังของ อาร์เซน่อล กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ด้วย จากการที่ตอนนั้น มากัลเญส กับ ฮาลันด์ กำลังมีท่าทีโต้เถียงกัน โดยช่วงหนึ่ง กวาร์ดิโอล่า ถึงขั้นผลักหัวหอกชาวนอร์เวย์แบบเบาๆ เลย ก่อนที่สุดท้าย มากัลเญส กับ ฮาลันด์ จะเข้ามาสวมกอดกันด้วยดี



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5