[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
มอยส์สุดผิดหวังค้อนถูกพาเลซรัวยับ  VIEW : 10    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 18:23:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยอมรับลูกทีมผลงานสุดย่ำแย่หลังถูก คริสตัล พาเลซ ถล่มยับเยิน 2-5 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    "ขุนค้อน" สู้อย่างอย่างน่าประทับใจในเกม ยูโรปา ลีก กับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แม้จะลงเอยด้วยการตกรอบ แต่เกมกับ "อีเกิ้ลส์" กลับโดนรัว 4 ประตูตั้งแต่ 31 นาทีแรกของเกม ซึ่งทาง มอยส์ ยอมรับว่าผิดหวังอย่างมาก
    "ผมรู้สึกอับอายและผิดหวังสำหรับแฟนบอลของเราจริงๆ เราทำได้ดีเมื่อคืนวันพฤหัสบดี และเราได้รับคำชื่นชมจากเกมนั้น แต่วันนี้มันแย่ที่สุดเท่าที่เคยทำได้เลย เราห่วยแตกและเราโดนในสิ่งที่สมควรโดน" มอยส์ กล่าว
    "ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเราแย่มาก เรามาที่นี่เพื่อพยายามเอาชนะให้ได้ แต่ประตูที่เราเสียนั้นมันน่าผิดหวังจริงๆ และเราก็ผิดพลาดกันเองด้วย"
    "เราไม่ได้ตั้งรับ และแทบไม่ได้บุกไปข้างหน้าเลย ผมไม่คิดว่าเราข้ามเส้นครึ่งสนามในช่วง 15-20 นาทีแรก เราไม่มีข้อแก้ตัว เรามีเกมมากมาย เราขาด จาร์ร็อด (โบเว่น) แต่เรารู้ดีและเราต้องมาที่ดีและทำให้ดีขึ้น"
    "ในฐานะสโมสรในพรีเมียร์ลีก คุณต้องมีอะไรบางอย่างในทีม ทุกเกมเป็นเกมที่ยากและเรารู้ว่าการมาที่นี่ก็ไม่ง่าย แต่มันย่ำแย่จริงๆ สิ่งสำคัญในตอนนี้คือการได้เห็นการตอบสนองจากนักเตะ เราจะพบกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้า และเราจะต้องเล่นให้เร็วขึ้น ผมบอกนักเตะว่าผมคาดหวังการตอบสนอง รอดูกันว่าเราจะทำได้หรือไม่"
    "นักเตะใส่ใจกับผลงาน ทีมและสโมสร พวกเขารู้ว่ามันยังไม่ดีพอ และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะสู้เพื่อทำในสิ่งที่ถูกต้อง"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5