[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยสิ่งที่พูดกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้  VIEW : 9    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:36:17    ปักหมุดและแบ่งปัน



พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง เปิดใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุยกับ โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้ฝึกสอนไบรท์ตัน ข้างหลังจบแมตช์ที่ผู้ร่วมทีมของเขากลับเชือด "นกนางนวล" 2-1 เกมลีกเมื่อตอนสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา พร้อมเชิดชูเป็นกุนซือเก่งมากมายๆทั้งที่เสียนักฟุตบอลคีย์แมนไปคนจำนวนไม่น้อยก็ตาม
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการชาวเยอรมันของ หงส์แดง เปิดเผยสิ่งที่กล่าวกับ โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ข้างหลังจบเกมที่ "ลิเวอร์พูล" ชนะ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้
เด แซร์บี้ แปลงเป็นตัวเก็งที่จะเข้ามารับงานจับบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ ภายหลังที่ ชาบี อลอนโซ่ ผู้ฝึกสอนชายหนุ่ม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย ประกาศจุดยืนแจ่มแจ้งจะอยู่คุมกองทัพสังกัดเดิมถัดไป
สำหรับ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ "เดอะ ซีกัลส์" ได้รับคำชื่นชมอย่างยิ่งสำหรับในการปลุกปั้น ไบรท์ตัน จนกระทั่งแปลงเป็นกลุ่มแถวหน้าในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี นับจากก้าวเข้ามาจับบังเหียนเมื่อปี 2022 แทน เอ็งรม เพียงพอตเตอร์ ที่ล่ำลาไปรับงานคุมกองทัพ "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี
คล็อปป์ ซึ่งเข้ามากอด เด แซร์บี้ ก่อนที่จะบอกอะไรบ้างอย่างข้างหลังจบเกม เปิดใจเกี่ยวกับสิ่งที่หลายท่านสงสัยว่า "ผมบอกกับ เด แซร์บี้ ว่าทำให้โลกบอลมีการเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือถัดไป ผมจะรอดูอยู่ไกลๆผมให้ความยำเกรงอย่างมากับสิ่งที่เขาทำ"
"สิ่งที่เขาทำมันช่างน่าเกินจริงจริงๆไบรท์ตัน เสีย อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ รวมทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ แถมพวกเขายังมีนักเตะเจ็บมาก แม้กระนั้นเขาสามารถรวมกลุ่มให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกัน นี่เป็นงานที่ยอดเยี่ยมมากมายๆ" ผู้จัดการทีมชาวด๊อยท์ช เจาะจง


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5