[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" ของตนสมควรได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 3 หรือ 5 ทีมที่เก่งที่สุดตลอดกาล  VIEW : 9    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:54:37    ปักหมุดและแบ่งปัน



โจเซป กวาร์ดิโอล่า กำหนด แมนฯ ซิตี้ ในสมัยของตัวเองคู่ควรกับการเป็นเยี่ยมในกลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดตลอดไปของเมืองผู้ดี พร้อมพูดว่าเป็นเกียรติสุดๆที่กลุ่มของตนเองอยู่ในระดับเดียวกับเหล่ายอดกลุ่มในสมัยก่อน
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดว่า "เรือใบสีฟ้า" ของตนเองเหมาะได้รับการสรรเสริญให้เป็นเยี่ยมใน 3 หรือ 5 กลุ่มที่เก่งที่สุดชั่วนิจนิรันดร์ของแวดวงบอลอังกฤษ
ตั้งแต่แมื่อที่ กวาร์ดิโอล่า เข้ามาจับบังเหียน แมนฯ ซิตี้ เมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2016 นั้น เขาก็ทำให้กลุ่มหนักแน่นเป็นอย่างมากจนได้แชมป์ไปครอบครองหลายต่อหลายรายการ โดยถ้าเกิดนับเฉพาะ พรีเมียร์ลีก กลุ่มของเขาก็ได้แชมป์ไปถึง 5 ครั้งอย่างยิ่งจริงๆ
อดีตกาลนายใหญ่ บาร์เซโลน่า รวมทั้ง บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า "กลุ่มนี้จะเป็นที่จำของหลายท่านจากการที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึง 5 ยุค แถมยังได้แชมป์รายการอื่นๆด้วย ผมอาจจะไม่บอกหรอกว่ากลุ่มของพวกเราเป็นกลุ่มที่เหมาะสมที่สุดชั่วกัลปวสาน ด้วยเหตุว่ามันจะเป็นการไม่แฟร์ต่อกลุ่มชั้นเยี่ยมอีกหลายทีม แม้กระนั้นพวกเรานับว่าเป็นหนึ่งในนั้นแน่ๆ"
"เมื่อใคร่ครวญจากแชมป์ต่างๆที่พวกเราคว้ามาครอบครองได้ และก็กระบวนการเล่นของพวกเราแล้วน่ะ มันก็จำต้องบอกเลยว่าพวกเราเหมาะสมเป็นเลิศใน 3 หรือ 5 กลุ่มที่เหมาะสมที่สุดตลอดไปของแวดวงบอลอังกฤษเลย รวมทั้งมันนับว่าเป็นเกียรติยศอย่างยิ่งที่กลุ่มของพวกเราเข้าเกณฑ์นั้น"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5