[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลิเวอร์พูล จ่อจ่ายค่าฉีกสัญญา รูเบน อโมริม  VIEW : 11    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 17:58:10    ปักหมุดและแบ่งปัน



ผู้สื่อข่าวโปรเหม็นตุกีสปูด หงส์แดง พร้อมจ่ายค่าฉีกข้อตกลงเพื่อคว้าตัว รูเบน อโมขอบ มารับตำแหน่งที่ปรึกษาคนใหม่ในฤดูกาลหน้าภายหลัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยินดีลดจำนวนเงินให้ แถม ลิเวอร์พูล พูดจากับ เอเจนต์ของผู้ฝึกสอนชายหนุ่มเลือดฝอยทองคำเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว
หงส์แดง ส่อแววไม่พลาดได้ อโมขอบ มาคุมกลุ่มแทน พบร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลหน้าเมื่อปัจจุบัน เปโดร ซูเปเวลด้า ผู้รายงานข่าวโปรตุๆกีสให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ว่ากลุ่มดังของ พรีเมียร์ลีก เปิดตัวพูดจากับเอเจนต์ของเขาได้อย่างไม่มีปัญหาเนื่องมาจากนายใหญ่กลุ่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ใช้บริการเอเจนต์ผู้เดียวกับ หฝ่าส์ ดิอาซ ปีกกลุ่มชาติ โคลอมเบีย ของถิ่น แอนฟิลด์
แค่นี้ไม่พอ ผู้รายงานข่าวเลือดฝอยทองคำเปิดเผยว่า สปอร์ติ้่ง พร้อมลดค่าฉีกข้อตกลง อโมขอบ ให้ด้วยถ้า หงส์แดง ยินดีควักเงินในกระเป๋าจากที่พวกเขาอยากได้
"มีการต่อเนื่องกันหนแรกเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วระหว่างฝั่งของ หงส์แดง กับ อโมขอบ เพราะเหตุว่าเขามีเอเจนต์เป็นผู้เดียวกับเอเจนต์ของ หฝ่าส์ ดิอาซ ชมรมกับเอเจนต์ก็เลยมีความเกี่ยวพันที่ดีต่อกัน" ซูเปเวลด้า เอ่ยเมื่อ 2 เม.ย.
"อโมขอบ มีค่าฉีกคำสัญญา 30 ล้านยูโร (ราว 1,170 ล้านบาท) แต่ว่ามีการคุยกันระหว่างฝั่งของ อโมขอบ รวมทั้ง สปอร์ติ้ง ว่าแม้ หงส์แดง ยื่นข้อเสนอระหว่าง 15-20 ล้านยูโร (ราว 585-780 ล้านบาท) สปอร์ติ้ง ก็ไม่คิดยืนกรานที่จะรับค่าฉีกคำสัญญาแบบครบถ้วน"
"พวกเรากำลังกล่าวถึงผู้ฝึกสอนวัย 39 ปีคราวเปลี่ยน สปอร์ติ้ง ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พวกเขามิได้แชมป์ลีกมานาน 20 ปี แต่ว่า อโมขอบ พาทีมคว้าชัยชนะได้ รวมทั้งเขากำลังจะได้แชมป์ลีกอีกครั้งในปีนี้"
"ชาบี อลอนโซ่ เป็นแผนเอของ หงส์แดง และก็ อโมขอบ เป็นแผนบี ในขณะนี้ยังไม่มีแผนซีเพราะเหตุว่าการพูดจาหนแรกกับ อโมขอบ เป็นไปในทางบวก พวกเขามีความคิดว่าเขากำลังจะเป็นผู้ฝึกสอนของ หงส์แดง ในฤดูกาลหน้า"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5