[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เชลซี อัปเดตอาการเดี้ยง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู  VIEW : 10    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:50:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่ม เชลซี ออกโรงเปิดเผยถึงภาวะความฟิตของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนฉัน แผงหน้ากลุ่มชาติ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งป่วยอย่างสม่ำเสมอจนกระทั่งสื่อมั่นใจว่าเขาคงจะร้างสนามไปตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือแล้ว
เชลซี คว้า เอ็นกุนเรา มาจาก เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ ในตอนซัมเมอร์ด้วยค่าจ้าง 60 ล้านยูโร (ราว 2,340 ล้านบาท) แม้กระนั้นหัวหอกวัย 26 ปีเจ็บหัวเข่าไปตั้งแต่ตอนปรีฤดูกาล รวมทั้งจำต้องเข้ารับการผ่าตัดจนถึงร้างสนามไปในตอนสี่เดือนแรกของฤดู
แค่นี้ไม่พอ ข้างหลังกลับมาลงในสนามได้ไม่นาน เอ็นกุนเรา เจ็บบั้นท้ายเพิ่มจนถึงทำให้เขารับใช้ สิงห์บลูส์ ไปได้เพียงแค่ 10 นัดหมายในทุกรายการโดยปัจจุบันเจ้าตัวเดี้ยงอีกทีในนัดหมายชิงถ้วย ติดอยู่ราบาวคัพ ที่แพ้ หงส์แดง 1-0 ในช่วงทดเวลาช่วงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ จนถึงทำให้เช้าใจกันว่าเขาคงจะปิดภาคเรียนเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว
ต่อปัญหาของสตาร์เลือดน้ำหอม โปเช็ตว่ากล่าวโน่ ให้สัมภาษณ์ขณะแถลงข่าวเมื่อ 3 เม.ย.ว่า "ผมไม่เคยทราบแบบเดียวกัน ในขณะนี้พวกเรายังไม่รู้จัก พวกเราไม่รู้จักว่าเขาจะฝึกได้เมื่อใด ในช่วงเวลานี้เขายังมิได้ฝึกกับพวกเรา เขามิได้เจ็บซ้ำ เขาจะต้องใช้เวลาฟื้นยาวนานกว่าที่พวกเราคาดเอาไว้"
"มันเกิดขึ้นภายหลังจากเกมชิงถ้วยลีกคัพ เขาลงเล่นแม้ว่ามีปัญหาโดยที่พวกเราไม่รู้จัก รวมทั้งพวกเราเจอข้างหลังจบเกม" เพียงพอช เสริมโดยเกมที่ว่า เอ็นกุนเรา อยู่ในสนามได้ 67 นาที และก็ถูกสลับตัวออกให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงเล่นแทน
เว้นเสียแต่ เอ็นกุนเรา แล้ว เชลซี มีปัญหาขาดนักฟุตบอลที่เจ็บอีกหลายราย แต่ว่าผู้จัดการทีมอาร์เจนไตน์เปิดเผยว่าสองปราการหลัง เทรวอร์ ชาโลบาห์ และก็ มาโล กุสโต้ ซึ่งรายข้างหลังเจ็บจนกระทั่งจำต้องสลับตัวออกในเกมปัจจุบันนัดหมายเสมอกับ เบิร์นลีย์ ในรัง 2-2 ลงฝึกซ้อมได้แล้วก่อนเกมต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีนี้ ในเวลาที่ เบน ชิวเวลล์ แนวรับอีกรายยังไม่พร้อม
"เทรวอร์ กับ มาโล จะฝึกกับพวกเรา ผมรู้สึกว่าทั้งคู่จะพร้อมอยู่ในกลุ่มวันพฤหัสบดีนี้"
"เบน ยังไม่พร้อม พวกเรายังมิได้พบกับเขาเลยตั้งแต่แมื่อวันศุกร์ แพทย์แก้ไขเข่าของเขาอยู่นับจากเขากลับมาจากกลุ่มชาติ และก็เขาเจ็บไข้ในวันเสาร์ เขากลับไปพักที่บ้าน"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5