[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล รับมือ เชฟฯ ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  VIEW : 9    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 16:36:29    ปักหมุดและแบ่งปัน



หงส์แดง ไปสู่ตอนเดือนเมษาหฤโหด เมื่อพวกเขามีโปรแกรมลงไปในสนาม 8 แมตช์อย่างยิ่งจริงๆ โน่นทำให้ พบร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นมากที่จะจำเป็นต้องเลือกใช้งานผู้เล่นอย่างละเอียด แล้วก็บางทีอาจควรจะมีการโรเตชั่นสมาชิกเพื่อรักษาภาวะความฟิตของหน้าแข้ง "ลิเวอร์พูล" ในตอนเวลาสำคัญของฤดู
สำหรับเกมที่จะต้องจัดการ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แน่ๆว่า นายใหญ่ชาวเยอรมัน จำเป็นจะต้องคว้าสามคะแนนให้ได้เพื่อรักษาการได้เปรียบสำหรับเพื่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุนี้เขาจำต้องรักษาสมดุลของกลุ่ม และก็ใช้งานนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุด
เหตุผลสำคัญก็คือกลุ่มจำต้องรักษาโมเมนตัมรวมทั้งประสิทธิภาพเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ทุกแมตช์ แม้กระนั้นสิ่งที่น่าดีใจก็คือผู้เล่นเจ็บผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกำลังจะกลับมาฟิตบริบูรณ์ โน่นทำให้ คล็อปป์ จะมีออปชั่นสำหรับการเลือกกลุ่มที่มากมายเพิ่มขึ้น
ที่สำคัญในตอนสุดสัปดาห์นี้ หงส์แดง จำเป็นต้องทำศึกสงคราม "แดงเดือด" เยี่ยม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะฉะนั้น คล็อปป์ ก็เลยควรจะมีการเปลี่ยนแปลงกลุ่ม แต่ว่าก็อาจจะไม่ประมาทแม้ว่าจะจัดการกับกลุ่มบ๊วยของลีกก็ตาม
ผู้เฝ้าประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์
ด้วยเหตุการณ์ของกลุ่มที่มือ 1 อย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ยังคงอยู่ในตอนพักฟื้นจากการบาดเจ็บ โน่นทำให้ เคลเลเฮอร์ ยังคงได้รับความวางใจให้ปฏิบัติภารกิจเฝ้าเสาถัดไป รวมทั้งผลงานของเจ้าตัวก็ยังคงเด่นอยู่ตลอด ในเกมชนะ ไบรท์ตัน 2-1 นายด่านชาวไอริช โชว์เซฟสำคัญบ่อย โดยยิ่งไปกว่านั้นในช่วงท้ายช่วงหลังที่พุ่งปัดลูกโหม่งของลูอิส ดังค์ ได้อย่างยอดเยี่ยม
แนวรับ : คอนเนอร์ กางรดลี่ย์, จาร์เรลล์ ควอนซาห์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ (แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน)
การที่กองหลังตัวกลาง มีตัวเลือกแค่เพียง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ จาร์เรลล์ ควอนซาห์ โน่นทำให้ทั้งคู่คนยังคงจะต้องสวมบทคู่ซี้แผงหลังตัวกลางถัดไป แม้กระนั้นพวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ควอนซาห์ ที่ปรับปรุงฟอร์มการเล่นแบบเขย่งก้าวกระโจน สำหรับตัวบุกปีกขวากับซ้ายยังคงเป็นหน้าที่ของ กางรดลี่ย์ และก็ โกเมซ เป็นลำดับ แม้กระนั้น "บอส" อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยในตำแหน่งตัวบุกปีกซ้าย เพราะเหตุว่า โรเบิร์ตสัน กลับมาฟิตแล้ว และก็ได้โอกาสที่จะทวงตำแหน่งของเขากลับมา
มิดฟิลด์ : วาตารุ เอ็นโด (ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์) , อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล
แน่ๆว่าในแผงมิดฟิลด์เวลานี้ของ หงส์แดง พอดีสุดๆโดยยิ่งไปกว่านั้น แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ฟอร์มเด่นอย่างมาก แม้กระนั้นการที่ "แม็คก้า" ท็อปฟอร์มโน่นก็เพราะเหตุว่าได้ เอ็นโด รอปฏิบัติภารกิจกึ่งกลางยอมรับได้อย่างแน่นแฟ้น ในตอนที่ โซโบซไล ก็เริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งอีกรอบข้างหลังหายเจ็บกลับมา แม้กระนั้นในกรณีของ เอ็นโด บางทีอาจจะจำเป็นต้องเช็คความฟิตด้วยเหตุว่าได้รับบาดเจ็บในเกมชนะ ไบรท์ตัน ซึ่งถ้าไม่พร้อมจริงๆก็น่าจะเป็นช่องทางของ เอลเลียตต์ ที่กำลังจะได้ใช้พลังชายหนุ่มช่วยปั้นเกมดินแดนกึ่งกลาง
แผงหน้า : หฝ่าส์ ดิอาซ (วัวดี้ กัคโป) , ดาร์วิน นูนเญซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์
นี่เป็นสามผสานที่จัดว่ายอดเยี่ยมของ "ลิเวอร์พูล" เดี๋ยวนี้ ความวูบวาบทางขอบเส้นทั้งคู่ฝั่งจากฝีเท้าของ ดิอาซ และก็ ซาลาห์ ยังคงอันตรายอยู่ตลอด ช่วงเวลาที่ นูนเญซ แม้ว่าจะยังขาดความเสมอต้นเสมอปลาย แต่ว่าถ้าได้ช่องเมื่อไรก็สามารถจบสกอร์ได้คมมากด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นจากการที่ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย กรำศึกหนักมาตลอด มีความน่าจะเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ บางครั้งอาจจะตกลงใจพักเขาเพื่อร่างกายพร้อมสำหรับศึก "แดงเดือด" ตอนสุดสัปดาห์ รวมทั้งให้โอกาสให้ กัคโป ได้ลงไปพิสูจน์ผลงานของตนเองอีกทีก็ได้


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5