[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ผู้ช่วยกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ไม่เครียดแม้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กำลังปืนฝืด  VIEW : 9    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:22:16    ปักหมุดและแบ่งปัน



มัสซิมิเลียโน่ ฟาร์ริส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน เมินหน้าติเตียน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ศูนย์หน้าคนสำคัญ ที่ไม่มีสกอร์มา 4 นัดหมายติด พร้อมชี้ประสิทธิภาพฝีเท้าของ เลาตาโร่ อยู่เหนือทุกปัญหา
มัสซิมิเลียโน่ ฟาร์ริส ผู้ช่วยของ สิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน กล่าวคุ้มครองปกป้อง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ แผงหน้ากัปตันกลุ่มคนเก่ง ที่ทำแต้มมิได้มา 4 นัดหมายติดรวมทุกรายการ ข้างหลังกองทัพ "งูใหญ่" เปิดรัง จูเซ็ปกระเป๋า เมอัซซ่า ปราบ เอ็มโปลี 2-0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ม.ย. ก่อนหน้านี้
"เขากลับมาจากเกมกลุ่มชาติช้ากว่าทุกคน เขาเดินทางไกลกว่าผู้อื่นแม้กระนั้นเขาก็ทำให้ตนเองพร้อมลงเล่น เขาเป็นหัวหน้าของกลุ่มในทุกๆด้าน มันก็จะต้องมีตอนที่เขาขาดความนิ่ง ทำคะแนนมิได้ แม้กระนั้นประสิทธิภาพฝีเท้าของเขามันอยู่เหนือปัญหาอะไรก็ตาม" ฟาร์ริส กล่าว โดยเจ้าตัวจำต้องให้สัมภาษณ์กับสื่อแทน อินซากี้ ที่เสียงหาย
สำหรับเกมนี้ อินเตอร์ ได้ประตูจาก เฟเดริโก้เก๋ ดิมาร์โก นาทีที่ 6 แล้วก็ อเล็กสิส ซานเชซ นาทีที่ 81 ซึ่งความมีชัยนัดหมายนี้ทำให้พวกเขาที่กำลังรั้งผู้นำฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มีเพิ่มเป็น 79 แต้ม จากการลงแข่งขัน 30 นัดหมาย หนี เอซี มิลาน ชั้นสอง ห่างเป็น 14 แต้ม


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5