หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เปิดสาขาให้บริการพี่น้องประชาชนที่ตำบลพุเตย
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 1075
พุธ ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563
พิมพ์ 

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เปิดสาขาให้บริการพี่น้องประชาชนที่ตำบลพุเตย
วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:00 น. นายสาคร รุ่งเรือง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์  เป็นประธานพิธีเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ สาขาพุเตย ตำบลพุเตย อำเภอวิเชียรบุรีจังหวัดเพชรบูรณ์ โดย นายวิรัตน์ วานิชธนากุล รองผู้จัดการใหญ่ ธกส / นายสมเกียรติ สิทธิชัยพรผู้อำนวยการฝ่าย ธ.ก.ส.ภาคเหนือตอนล่าง / นายทวีรัตน์ พิทักษ์อรรณภ ผู้อำนวยการสำนักงานธกสจังหวัดเพชรบูรณ์ และนายปกรณ์ตั้งใจตรงนายอำเภอวิเชียรบุรี ให้การต้อนรับ
ปัจจุบัน ธ.ก.ส. เป็นมากกว่าธนาคารมีให้บริการ ทั้งสินเชื่อในภาคการเกษตรและนอกภาคการเกษตร พร้อมคิดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำ  มีบริการทางการเงิน  บริการด้านการประกันชีวิตประกันวินาศภัย รวมทั้งมีบทบาทหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลหลายโครงการ  เพื่อสนับสนุนให้เกิดความอยู่ดีกินดี ของพี่น้องเกษตรกรในพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตสาขาพุเตย ที่มีเขตการดำเนินงานครอบคลุมถึง 4 ตำบล 50 หมู่บ้าน
โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้กล่าวชื่นชม ธ.ก.ส. สาขาพุเตย ที่ส่งเสริมสนับสนุนสร้างความยั่งยืนภาคการเกษตร มีการเชิญชวนให้พี่น้องเกษตรกร และประชาชนทั่วไปมีการออมเงินในรูปแบบต่างๆ  พร้อมทั้งสนองรับนโยบายของรัฐบาล ในการช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกรอย่างทันเวลา ซึ่งถือว่าเป็นหน่วยงานที่เคียงคู่ รู้ค่าประชาชน โดยแท้จริง.
CR.คุณวันวิสา คำดี /ข่าว /ภาพ
พรสวรรค์ อุทัยวงศ์ / เรียบเรียง