หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : จ.เพชรบูรณ์ ร่วมหารือ การสำรวจสนามแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย “เพชรบูรณ์ภูเขาเกมส์”
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 986
จันทร์ ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563
พิมพ์ 

จ.เพชรบูรณ์ ร่วมหารือ การสำรวจสนามแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย “เพชรบูรณ์ภูเขาเกมส์”
วันที่ 16 มีนาคม 2563 เวลา 09.00 น. นายสาคร รุ่งเรือง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ประธานการประชุมร่วมหารือ การสำรวจสนามแข่งขัน สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 32  “เพชรบูรณ์ภูเขาเกมส์” ร่วมกับคณะผู้แทนจากกรมพลศึกษา คณะกรรมการดำเนินงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ และคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ฝ่ายเทคนิคและการแข่งขันทุกชนิดกีฬา  ณ  ห้องประชุม สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยจัดการประชุมหารือ ระหว่างวันที่ 16-17 มีนาคม 2563 
ตามที่จังหวัดเพชรบูรณ์ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 32  “เพชรบูรณ์ภูเขาเกมส์” จึงได้เตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขัน ด้านสนามที่ใช้ในการแข่งขันแต่ละชนิดกีฬา ตั้งแต่ ผู้ประสานงาน , กำหนดการแข่งขัน และสนามกีฬาที่ใช้ในการแข่งขัน,จำนวนเหรียญ ถ้วยรางวัล และเกียรติบัตรแต่ละชนิดกีฬา , กำหนดการประชุมเจ้าหน้าที่เทคนิค ผู้จัดการทีม และการสำรวจสนามแข่งขันแต่ละชนิดกีฬา โดยมีคณะผู้รับผิดชอบแต่ละชนิดกีฬา แยกย้ายสำรวจสนามการจัดการแข่งขัน และจะได้สรุปรวบรวมข้อเสนอแนะของแต่ละสนามให้คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ฝ่ายเทคนิคและการแข่งขันกีฬาทุกชนิดกีฬาดำเนินการต่อไป
ทั้งนี้ การแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 32  “เพชรบูรณ์ภูเขาเกมส์” ประจำปี 2563 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2563 ใน 8 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล 7 คน , วอลเลย์บอล , เซปักตระกร้อ , เปตอง , วู้ดบอล , ชักเย่อ(สากล) , กรีฑา และ กีฬาพื้นบ้าน 
พรสวรรค์ อุทัยวงศ์/ข่าว