หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ แจกหน้ากากอนามัยให้กับผู้ประกอบการร้านค้าตลาดสด ตลาดเทศบาล 3 (ตลาดโฆษิตพลาซ่า)
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 1250
พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2563
พิมพ์ 

นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ แจกหน้ากากอนามัยให้กับผู้ประกอบการร้านค้าตลาดสด ตลาดเทศบาล 3 (ตลาดโฆษิตพลาซ่า)
ตามที่มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด -19 จังหวัดเพชรบูรณ์ และหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องให้มีมาตรการต่างๆ ที่จะช่วยลดการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว นั้น
เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ โดย ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย นางสาวนันท์ชญาณ์ ไพฑูรย์รังสฤษดิ์ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ และ นายอานนท์ แจ่มศรี ผู้ช่วยนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ มอบหน้ากากอนามัยให้กับผู้ประกอบการร้านค้าที่ตลาดสดเทศบาล 3 เนื่องจากกลุ่มดังกล่าวมีความใกล้ชิดกับประชาชนที่มาซื้อสินค้าตลอดทั้งวันจำนวนมาก พร้อมกันนี้ยังได้มอบให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อโควิด 19 ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2563 ณ ตลาดสดเทศบาล 3 (ตลาดโฆษิตพลาซ่า)
ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวว่า หน้ากากอนามัยที่มอบให้เป็นหน้ากากอนามัยที่สามารถซักทำความสะอาด และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นำแจกจ่ายให้กับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนทั่วไป ที่มาเดินตลาดในช่วงเย็น ที่ตลาดสดเทศบาล 3 รวมทั้งขอความร่วมมือให้ผู้ประกอบการทั้งหมด และประชาชนที่มาใช้บริการ สวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อเป็นการป้องกันตัวเองจากการติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกันนี้ ยังได้เตรียมเจลล้างมือ ไว้ให้กับผู้ที่มาเดินตลาดสดเทศบาล 3 (ตลาดโฆษิตพลาซ่า) ได้ใช้ล้างมือฟรีอีกด้วย
 
Cr. ปชส.ทม.พช. / ข่าว/ภาพ
พรสวรรค์ อุทัยวงศ์ / เรียบเรียง