หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย สนับสนุนการปฏิบัติงานป้องกันไวรัส COVID-19
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 918
อังคาร ที่ 21 เดือน เมษายน พ.ศ.2563
พิมพ์ 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย สนับสนุนการปฏิบัติงานป้องกันไวรัส COVID-19
วันที่ 21 เมษายน 2563 เวลา 14:30 น. บริษัทโตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และคณะผู้บริหารมอบสิ่งของบริจาคข้าวสาร จำนวน 1,000 กิโลกรัม พร้อมทั้งรถเก๋งและรถกระบะ(ให้ยืม) อย่างละ 1 คัน โดยนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นผู้รับมอบ ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย นายชูศักดิ์ ชุนเกาะ ปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ และหัวหน้าส่วนราชการ  ร่วมรับมอบ
คณะผู้บริหาร/ตัวแทน จากบริษัทโตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบสิ่งของบริจาคข้าวสารจำนวน 1,000 กิโลกรัม พร้อมทั้งรถเก๋งและรถกระบะ (ให้ยืม) โดยความร่วมมือ จากกระทรวงมหาดไทย เป็น รถกระบะ TOYOTA REVO 4 ประตู รถเก๋ง TOYOTA ALTIS  อย่างละ 1 คัน เพื่อใช้ในการสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจที่เกี่ยวข้องกับการป้องกัน และแก้ไขสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019
ทั้งนี้ ได้ดำเนินการส่งมอบข้าวสาร ให้กับอำเภอ ทั้ง 11 อำเภอ  นำไปแจกจ่ายให้กับ       ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน  และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19  และรถสนับสนุน เพื่อให้จังหวัดเพชรบูรณ์ ยืมใช้การปฏิบัติภารกิจป้องกันและแก้ไขสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ให้กับที่ทำการปกครองจังหวัดเพชรบูรณ์
จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธาน ในการรับมอบสิ่งของบริจาค        จากหอหารค้าจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้แก่ ตู้หัตถการ จำนวน 11 ตู้  โดยจะได้ส่งมอบให้กับโรงพยาบาลจังหวัดเพชรบูรณ์   และโรงพยาบาลประจำอำเภอ ทั้ง 10 อำเภอ ต่อไป