หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : มทบ.36 ร่วมกับ อบต.สะเดียง แจกข้าวกล่องและของใช้ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ COVID-19
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 936
อังคาร ที่ 28 เดือน เมษายน พ.ศ.2563
พิมพ์ 

มทบ.36 ร่วมกับ อบต.สะเดียง แจกข้าวกล่องและของใช้ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ COVID-19
วันที่  28 เมษายน  2563  เวลา 11.30 น. พันเอกปฐวี ศรีสุข รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 36  นำรถครัวสนาม ลงพื้นที่ ต.สะเดียง  จัดเลี้ยงอาหารกล่อง จำนวน  350 กล่อง พร้อมแจกหน้ากากอนามัย ยาสามัญประจำบ้าน ให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด   ของเชื้อไวรัส COVID-19  โดยมี นายประทิน  นาคสำราญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะเดียง  และทหารจากมณฑลทหารบกที่ 36  ร่วมแจกอาหารและเครื่องอุปโภค  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชน  ณ อาคารเอนกประสงค์บ้านทะเลทอง  ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์
สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้  มณฑลทหารบกที่ 36  ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสะเดียง จัดรถครัวสนาม เพื่อมาทำอาหาร แจกข้าวกล่อง พร้อม หน้ากากอนามัย ยาสามัญประจำบ้าน และสิ่งของเครื่องใช้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID  -19   โดยเป็นไปตามนโยบายกองทัพบกช่วยเหลือประชาชน  
ทั้งนี้ประชาชนได้ทยอยเข้ามารับอาหารอย่างเป็นระเบียบ  เว้นระยะห่าง ตามมาตรการ Social Distancing  พร้อมมีชุดแพทย์เคลื่อนที่จากโรงพยาบาลค่ายพ่อขุนผาเมือง และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสะเดียง มาร่วมคัดกรอง  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส  COVID-19 ให้ประชาชนด้วย