หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : รอง ผวจ.เพชรบูรณ์ งาน \"แสดงและจำหน่ายสินค้า งานตลาดกรีนมาร์เก็ตเกษตรปลอดภัย และสินค้า GI จังหวัดเพชรบูรณ์\"
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 895
ศุกร์์ ที่ 7 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563
พิมพ์ 

วันที่ 7 สิงหาคม 2563 เวลา 17.00 น. นายพงษ์พิทยา ธนไกรศรีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "แสดงและจำหน่ายสินค้างานตลาดกรีน สินค้าเกษตรปลอดภัย และสินค้า GI จังหวัดเพชรบูรณ์" ซึ่งจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น ณ บริเวณตลาดกรีน
มาร์เก็ตเพชรบูรณ์ (พระใหญ่) อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมี นายสุพล ศรีทับทิม พาณิชย์จังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ และประชาชนผู้สนใจ ร่วมกิจกรรม
นายสุพล ศรีทับทิม พาณิชย์จังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า งานมหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรอินทรีย์ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือ 17 จังหวัด ภายใต้โครงการส่งเสริม และเพิ่มช่องทางการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย ประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการค้า และเชื่อมโยงตลาด ตลอดจนส่งเสริมให้จุดจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรอินทรีย์ในพื้นที่ ให้เป็นจุดรวบรวม และจุดจำหน่ายประจำในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยกิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 สิงหาคม 2563
กิจกรรมภายในงาน การจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย และสินค้า GI จังหวัดเพชรบูรณ์ นอกจากนี้ ยังมีการแสดงดนตรีของศิลปินต่าง ๆ โดยวันที่ 7 สิงหาคม 2563 เป็นการแสดงดนตรีอะคูสติก ของศิลปินชื่อดัง "ไท ธนาวุฒิ"
โดยหลังพิธีเปิด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เยี่ยมชม พูดคุย พร้อมให้กำลังใจ กับผู้ประกอบการจำหน่ายสินค้า เกษตรปลอดภัย และสินค้า GI จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อนเดินทางกลับ
_____________________________
เพลินจิต สวนศิลป์พงศ์ : ข่าว
ปรีชา ศรีบุปผา : ภาพ
สวท.เพชรบูรณ์