หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา \"ปณิธานความดี ทำดีเริ่มได้ที่ใจเรา\" น้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 23 ตุลาคม 2563
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 849
ศุกร์์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563
พิมพ์ 

          วันที่ 23 ตุลาคม 2563 เวลา 09.00 น. ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา "ปณิธานความดี  ทำดีเริ่มได้ที่ใจเรา" ปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาด กำจัดวัชพืช ระบบประปา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 23 ตุลาคม 2563 ณ  สวนสาธารณะหนองนารี หมู่ที่ 5 ตำบล สะเดียง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ 
        โดยนายนิเวศน์ หาญสมุทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธี เปิด และกล่าวสํานึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมร่วมทำความสะอาด กำจัดวัชพืช และทาสีบริเวณสถานีสูบน้ำ และทากาวเชื่อมท่อ PVC เพื่อวางแนวกั้นจอกและวัชพืช บริเวณหัวสูบน้ำ การประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์ (หนองนารี) โดยมีจิตอาสาและประชาชนในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
        ทั้งนี้ สวนสาธารณะ หนองนารี มีเนื้อที่ประมาณ 200 ไร่ เป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อน ออกกำลังกาย และยังเป็นแหล่งเสำรองเก็บน้ำ สำหรับผลิตน้ำประปา ในเขตอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ อีกด้วย
______________________
เพลินจิต สวนศิลป์พงศ์ ,: ข่าว
ปรีชา   ศรีบุปผา : ภาพ
สวท.เพชรบูรณ์