หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา “ปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาด และการให้บริการประชาชน” ณ บริเวณหอโบราณคดีเพ็ชรบูรณ์อินทราชัย
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 820
เสาร์์ ที่ 5 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563
พิมพ์ 

จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา “ปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาด และการให้บริการประชาชนณ บริเวณหอโบราณคดีเพ็ชรบูรณ์อินทราชัย
         
          จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา “ปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาด และการให้บริการประชาชน”ณ บริเวณหอโบราณคดีเพ็ชรบูรณ์อินทราชัย อำเภอเมืองเพชรบูรณ์  จังหวัดเพชรบูรณ์  เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ  เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5  ธันวาคม ๒๕๖๓
          โดยในวันที่ 5 ธันวาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๐.๐0 น. นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ,หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน, จิตอาสาพระราชทาน, หน่วยทหาร ,ตำรวจ และประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
         กิจกรรมครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนทุกภาคส่วน ได้ร่วมแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 
           โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ นำผู้เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนา ทำความสะอาด และร่วมกัน ปรับภูมิทัศน์ ณ บริเวณหอโบราณคดีเพ็ชรบูรณ์อินทราชัย ตำบลในเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยจิตอาสาพระราชทาน และประชาชนผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้แยกกันไปปฏิบัติงานเพื่อพัฒนาและทำความสะอาดตามจุดต่างๆ ที่กำหนดไว้
           ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างมีความรู้สึกดีใจ ภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา ทำความสะอาด และร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  เป็นการแสดงออกซึ่งความรัก ความสามัคคี เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน
ในการเสียสละ ร่วมแรง ร่วมใจกันของชาวเพชรบูรณ์ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 พ่อหลวงของปวงชนชาวไทย ที่สถิตในดวงใจพสกนิกรไทยตราบนานเท่านาน
         
 
                                 ---------------------------------------------------------
            
 
เพลินจิต สวนศิลป์พงศ์ : ข่าว
วันชัย  ศรีเหนี่ยง : ภาพ
สวท.เพชรบูรณ์