หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : กอ.รมน.จังหวัด พ.ช. จัดชุดชุมชนสัมพันธ์ ลงพื้นที่จัดกิจกรรมสร้างความรู้ความเข้าใจ พร้อมมอบสิ่งของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID -19
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 772
พุธ ที่ 23 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564
พิมพ์ 

กอ.รมน.จังหวัด พ.ช. จัดชุดชุมชนสัมพันธ์ ลงพื้นที่จัดกิจกรรมสร้างความรู้ความเข้าใจ พร้อมมอบสิ่งของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID -19


      พ.อ.พศิน  แสงคำ รอง ผอ.รมน.จังหวัด พ.ช. (ท.) เปิดเผยว่า วันที่ ๒๓ มิถุนายน 25๖๔ เวลา ๐๙.๐๐ น.  พ.อ.พศิน  แสงคำ รอง ผอ.รมน.จังหวัด พ.ช. (ท.) ได้มอบหมายให้ พ.ท.หญิง คมเนตร อินทร์พินิจ หน.ชุดชุมชนสัมพันธ์ (ขุนด่าน) กอ.รมน.จังหวัด พ.ช. ลงพื้นที่จัดกิจกรรมสร้างความรู้ความเข้าใจ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID -19 และขอความร่วมให้ดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนไปฉีดวัคซีน พร้อมทั้งมอบสิ่งของหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของโรค COVID -19 และดำเนินการประชุมชี้แจงการปฏิบัติให้กับ อส.กร. พื้นที่ อ.หนองไผ่ จว.พ.ช. ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์  โดยมี นายสมพงษ์ มหาวังษ์ นายอำเภอหนองไผ่ , สสอ.หนองไผ่, สภ.หนองไผ่ , กำนันทั้ง ๑๓ ตำบล , และสื่อมวลชนท้องถิ่น เข้าร่วมประชุม จำนวน ๓๙ คน โดยการดำเนินการครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในพื้นที่เป็นอย่างดี


     -----------------------------------------------------------
เพลินจิต  สวนศิลป์พงศ์ : ข่าว
สวท.เพชรบูรณ์
แหล่งข้อมูล : กอ.รมน.จังหวัด พ.ช.