หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : มณฑลทหารบกที่ 36 จัดกิจกรรม \"มีแล้วแบ่งปัน\" และร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ น้อมรำลึกและถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2564
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 598
อาทิตย์ ที่ 24 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564
พิมพ์ 

มณฑลทหารบกที่ 36 จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" และร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ น้อมรำลึกและถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2564
         วันที่ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 น. พลตรีสามารถ มโนรถมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 36 พร้อมด้วยประธานสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขามณฑลทหารบกที่ 36 พร้อมคณะแม่บ้าน และกำลังพลจิตอาสา จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" และร่วมพัฒนาพื้นที่ ปรับปรุงภูมิทัศน์ และสภาพแวดล้อมของโรงเรียน ณ โรงเรียนบ้านพี้ ตำบลบ้านโตก อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์
         การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ
พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต 23 ตุลาคม 2564  โดยนอกจากการร่วมพัฒนาพื้นที่ ปรับปรุงภูมิทัศน์ และสภาพแวดล้อมของโรงเรียน ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ประกอบด้วย การจัดรถครัวสนาม ปรุงอาหารแจกจ่ายประชาชน จำนวน 100 ชุด, การจัดกำลังพลจิตอาสา Big Cleaning , และการนำอาหารพร้อมหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ ไปมอบให้กับผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ในพื้นที่ อีกจำนวน  5 ราย
-----------------------------
เพลินจิต  สวนศิลป์พงศ์  : เรียบเรียง
สวท.เพชรบูรณ์
แหล่งข้อมูล : มทบ.36