หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : ผบ.มทบ.36 พร้อมด้วย รอง ผอ.รมน.จังหวัด พ.จ. (ท.) เดินทางเยี่ยมครอบครัวพลทหารกองประจำการของหน่วย (ทหารใหม่ผลัด 2 / 64) ในพื้นที่จังหวัดพิจิตร
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 566
พุธ ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564
พิมพ์ 

ผบ.มทบ.36 พร้อมด้วย รอง ผอ.รมน.จังหวัด พ.จ. (ท.) เดินทางเยี่ยมครอบครัวพลทหารกองประจำการของหน่วย (ทหารใหม่ผลัด 2 / 64) ในพื้นที่จังหวัดพิจิตร
พลตรี สามารถ มโนรถมงคล ผบ.มทบ.36 พร้อมด้วย พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ นิลจันทร์ รอง ผอ.รมน.จังหวัด พ.จ. (ท.) และกำลังพลจิตอาสา เดินทางเยี่ยมครอบครัวพลทหารกองประจำการของหน่วย (ทหารใหม่ผลัด 2 / 64) เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 64 เวลา 10.45 น. ในพื้นที่ อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร โดยการมอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคบริโภค, ผ้าห่มกันหนาว , หน้ากากอนามัยพร้อมเจลแอลกอฮอล์ ในการนี้ได้จัดชุดแพทย์เคลื่อนที่จาก รพ.ค่ายพ่อขุนผาเมือง ตรวจสุขภาพสมาชิกภายในครอบครัว
- ในพื้นที่ ต.หนองหลุม อ.วชิรบารมี จว.พ.จ. จำนวน 1 ครอบครัว
- ในพื้นที่ ต.บ้านนา อ.วชิรบารมี จว.พ.จ. จำนวน 3 ครอบครัว
การดำเนินการดังกล่าว เป็นการปฏิบัติตามนโยบายกองทัพบก ในการเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพลทหารกองประจำการของหน่วยที่มีฐานะยากจนและต้องการความช่วยเหลือ และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทหารใหม่ ผลัด 1/64
จากการสอบถาม ครอบครัวของพลทหารมีความซาบซึ้งและขอบคุณ/ทางคณะผู้บังคับบัญชาของ มทบ.36 ที่มีความห่วงใยและเดินทางมาเยี่ยม พร้อมนำหน่วยแพทย์มาตรวจสุขภาพ รวมทั้งได้นำสิ่งของที่จำเป็นมามอบให้ในครั้งนี้
---------------------------
เพลินจิต สวนศิลป์พงศ์ : เรียบเรียง
สวท.เพชรบูรณ์
แหล่งข้อมูล : มทบ.36