หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมพิเศษแคมเปญ “ฉีดวัคซีนลุ้นรางวัลทองคำ” กรเชิญชวนผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีน ป้องกันโรค COVID-19
โดย : ฝ่ายข่าว
อ่าน : 528
อังคาร ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2565
พิมพ์ 

จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมพิเศษแคมเปญ “ฉีดวัคซีนลุ้นรางวัลทองคำ” กรเชิญชวนผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีน ป้องกันโรค COVID-19

           ภายหลังเทศกาลปีใหม่ 2565 พบว่าสถานการณ์ประเทศไทยได้มีผู้ติด สายพันธุ์โอมิครอนเพิ่มมากขึ้น และจังหวัดเพชรบูรณ์พบมีผู้ติดเชื้อ สายพันธุ์โอมิครอนด้วย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน การจัดกิจกรรมพิเศษแคมเปญ “ฉีดวัคซีนลุ้นรางวัลทองคำ” เพื่อกระตุ้นเชิญชวนผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน เข้ารับการฉีดวัคซีนเสริมภูมิคุ้มกันเพื่อความปลอดภัย และลดความรุนแรงจากโรค COVID- 19
       จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงขอเชิญชวนท่านที่ยังไม่ได้รับวัคซีน covid 19 ไปรับวัคซีนเข็ม 1 ด่วน โดยจังหวัดเพชรบูรณ์ได้มีกิจกรรมพิเศษ เพื่อเชิญชวน ผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีน ฉีดวัคซีนแล้วยังได้ลุ้นทองคำ
        โดยสามารถฉีดที่ไหนก็ได้ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ช่วงระหว่างวันที่ 15 ถึง 24 มกราคม 2565 ซึ่งจะมีการจับรางวัลลุ้นรับทองคำ  โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ และประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 27 มกราคม 2565

          รางวัลที่ 1 ทองคำหนัก 2 สลึง 1 รางวัล
          รางวัลที่ 2 ทองคำหนัก 1 สลึง 7 รางวัล
          รางวัลที่ 3 ทองคำหนักครึ่งสลึง 2 รางวัล

        จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงขอเชิญชวนผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีน ฉีดวัคซีนช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรคโควิด 19 และยังได้ลุ้นทองคำอีกด้วย


-----------------------------------
เพลินจิต  สวนศิลป์พงศ์ : เรียบเรียง
สวท.เพชรบูรณ์
แหล่งข้อมูล : สนจ.พช. , สสจ. พช.