หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
หัวข้อ : แม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายงานเกี่ยวกับงานความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 14.30 น. พล.ท.สุริยะ เอี่ยมสุโร แม่ทัพภาคที่ 3 เข้าตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายงานเกี่ยวกับความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีนายกฤษณ์ คงเมือง
โดย : admin
อ่าน : 383
พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565
พิมพ์ 

แม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายงานเกี่ยวกับงานความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์

26 ตุลาคม 2565 เวลา 14.30 น. พล.ท.สุริยะ เอี่ยมสุโร แม่ทัพภาคที่ 3 เข้าตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายงานเกี่ยวกับความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีนายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม และรับมอบนโยบาย ณ ห้องมหาธาตุ ชั้น 3 อาคาร 1 ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์

สำหรับการมอบนโยบายในครั้งนี้ พล.ท.สุริยะ เอี่ยมสุโร แม่ทัพภาคที่ 3 ได้มอบนโยบายเกี่ยวกับงานความมั่นคงใน 3 เรื่อง ประกอบด้วย การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การแก้ไขปัญหาหมอกควันในพื้นที่ และปัญหาแรงงานต่างด้าว ผู้หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายและการค้ามนุษย์ โดยได้เน้นย้ำ ในเรื่องของการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดที่เป็นปัญหาสำคัญในขณะนี้แม่ทัพภาคที่ 3 ได้ฝากให้จังหวัดเพชรบูรณ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องสแกนพื้นที่ ว่าในพื้นที่ตรงไหนมีการระบาด ตำรวจ ทหาร และผู้เกี่ยวข้องต้องช่วยกันสแกน ว่ามีการพักยาในพื้นที่หรือไม่ ต้องสกัดกั้นปราบปราม และต้องทำเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งจากการมอบนโยบายงานเกี่ยวกับงานความมั่นคงของแม่ทัพภาค 3 ในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ขอให้หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องนำไปปฏิบัติ และดำเนินการในขอบเขตอำนาจหน้าที่ของตนเอง

Cr : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์