[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 
  

  หมวดหมู่ : ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา
เรื่อง : รอง ผวจ. เพชรบูรณ์ เปิดอบรม \"การพัฒนานักการตลาดยุคใหม่สำหรับธุรกิจ e-commerce \"
โดย : ฝ่ายข่าว
เข้าชม : 834
อังคาร ที่ 23 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 ปักหมุดและแบ่งปัน
     

          วันที่ 23 มิถุนายน 2563 เวลา 09.30 น.นายนิเวศน์ หาญสมุทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตร "การพัฒนานักการตลาดยุคใหม่สำหรับธุรกิจ e-commerce" ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมในภูมิภาค ณ ห้องลักษมี โรงแรมบูรพา อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมี นายดุสิต จันทรกานต์ อุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน  พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการ SMEs วิสาหกิจชุมชน และกลุ่ม OTOP ร่วมกิจกรรม
          นายดุสิต จันทรกานต์ อุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ SMEs วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ OTOP มีช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ที่ไม่ต้องอาศัยพื้นที่ในการแสดงและจำหน่าย สินค้าได้มีการเชื่อมโยงกัน ระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภคโดยตรง โดยการใช้เทคโนโลยี  Social Media ต่างๆ , เพื่อเป็นการส่งเสริม และพัฒนาให้ผู้ประกอบการ SMEs วิสาหกิจชุมชน OTOP ได้ดำเนินธุรกิจด้วย Digital โดยเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรงและรวดเร็ว, และเพิ่มช่องทางการจำหน่าย ที่ง่ายและก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ SMEs วิสาหกิจชุมชน OTOP ในระยะยาว ตลอดจนผู้ประกอบการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรม โดย ว่าที่ร้อยตรี สรายุทธ์ บุญเลิศกุล และทีม Dtac เน็ตอาสา จากบริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) มาถ่ายทอดความรู้และเทคนิคต่างๆให้กับผู้เข้าร่วมฝึกอบรมสัมมนาซึ่งเป็นผู้ประกอบการ SME วิสาหกิจชุมชนและกลุ่ม OTOP จำนวน 100 คนโดย เป็นการฝึกอบรมให้ความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและการปฏิบัติ
         ทั้งนี้ กระทรวงอุตสาหกรรมได้มุ่งเน้นพัฒนาผู้ประกอบการ ด้วยการส่งเสริมและพัฒนาตามกรอบทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรม เพื่อมุ่งสู่อุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนไปพร้อมกับการก้าวทันโลก การเชื่อมโยงการผลิต และการตลาดออนไลน์ เกิดการขยายบทบาทของ SMEs แบบก้าวกระโดด เป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการ ด้วยเทคโนโลยีและสื่อโซเชียลมีเดีย ที่เข้ามามีบทบาทในการดำรงชีวิตประจำวันมากขึ้น 
         โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เยี่ยมชม ตัวอย่างสินค้าพร้อมพูดคุยให้กำลังใจ ผู้ประกอบการ SMEs  วิสาหกิจชุมชน และ OTOP ที่ได้นำมาจัดแสดงในครั้งนี้อีกด้วย
 
_____________________________
เพลินจิต สวนศิลป์พงศ์ : ข่าว
ปรีชา ศรีบุปผา : ภาพ
สวท.เพชรบูรณ์
 
 
 





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์บ้านเรา5 อันดับล่าสุด

      ภาพ บรรยากาศ การจัดงานเทศกาล “เส็งกลองโคมไฟ ไหว้พ่อขุนผาเมือง” ประจำปี 2566 วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2565 เวลา09.00 น. ณ ลานอนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง โดยมี นายชาครินทร์ อินอิ่มวนปราชญ์ นายอำเภอหล่มสัก กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน ดร.วิศัลย์ โฆษิตานนท์ ประธาน 7/ธ.ค./2565
      อำเภอหล่มสักเตรียมจัดงานประเพณีเจดีย์ข้าว สืบสานบุญคูณลาน บูชาพระแม่โพสพ ปี 2565 1/ธ.ค./2565
      จังหวัดเพชรบูรณ์รณรงค์จัดทำถังขยะเปียกลดโลกร้อนให้ครบ 100 % 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. ที่ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์การจัดทำถังขยะเปียก ลดโลกร้อน ให้ครบ 100% จังหวัดเ 29/พ.ย./2565
      สนง.อุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบใบรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมเอส (มอก.เอส) งานบริการและผลิตภัณฑ์จังหวัดเพชรบูรณ์ ยกระดับผู้ประกอบการ สร้างความเชื่อมั่นผู้บริโภค และรับรองคุณภาพของสินค้าและบริการ 29/พ.ย./2565
      วันที่ 28 พ.ย.65 เวลา 09.30 น. นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบใบประกาศเกียรติคุณ แก่ส่วนราชการที่ร่วมดำเนินการและขับเคลื่อนโครงการ\"เพชรบูรณ์พอเพียง ระยะที่ 2\" ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหว 29/พ.ย./2565


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5